Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cẩm nang chơi hoa tươi trong ngày Tết nổi bật và may mắn

Thông tin mua bán
Mã tin
V137191
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/02/2018
Hết hạn
12/02/2019
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 

Tết đến xuân về chính là dịp để mọi người trở về gia đình, quây quần bên nhau sau cả một năm bận rộn, và cùng nhau đón không khí của những ngày đầu năm mới bên người thân yêu. Vì vậy, mà việc trang hoàng lại ngôi nhà là việc bất kì gia đình nhà nào cũng qu

 

 Cẩm nang chơi hoa tươi trong ngày Tết nổi bật và may mắn

 

Tết đến xuân về chính là dịp để mọi người trở về gia đình, quây quần bên nhau sau cả một năm bận rộn, và cùng nhau đón không khí của những ngày đầu năm mới bên người thân yêu. Vì vậy, mà việc trang hoàng lại ngôi nhà là việc bất kì gia đình nhà nào cũng quan tâm đặc biệt. Chọn một loại hoa tươi đặc trưng nhất dùng để trang trí nhà cho thật nổi bật và gặp nhiều may mắn là việc không thể nào bỏ qua. Dưới đây sẽ là cẩm nang chơi hoa tươi trong ngày Tết dành cho tất cả mọi gia đình.

Chơi hoa đào

Hoa đào là loại hoa đặc trưng trong ngày Tết của miền Bắc. Màu đỏ hồng thậm mang đến một sự  ấm áp xua tan đi cái lạnh của đầu xuân, mang lại niềm vui và những điều tốt lành dành cho gia đình trong dịp đầu năm mới.

 

 

Bí quyết chơi hoa tươi là hoa đào đó là nên chọn các cành hoặc cây có những bông hoa kép, có màu thắm, nhiều cánh, nhiều nụ và trải đều. Nên chú ý tới thế của cây hoa đào để có được hoa tươi trang trí đẹp trong nhà. Với cành đào bạn nên mua cách  ngày Tết khoảng từ 3-5 ngày để khi hoa đào nở rộ sẽ vào đúng dịp Tết. Lựa cành có nụ không bị héo, không bị rũ cuống vì nếu bị héo thì chứng tỏ là cành hoa đó đang kiệt sức do bị thiếu nước.

 

Chơi hoa mai

Hoa mai chính là loài hoa chơi Tết đặc trưng của người miền Nam. Người chơi hoa tươi khi chọn mai nên chú ý chọn cây mai chắc gốc luôn là điều tiên t và quan trọng. Bạn có thể thử độ chắc chắn của gốc mai bằng cách lấy tay lắc nhẹ nếu thấy cây và đất ở gốc mà vẫn vững chắc thì là được.

Nên lựa cây có nụ vừa đủ, không bị héo, không bị rũ cuống, vì những cây hoa như vậy chứng tỏ nó đang bị kiệt sức hoặc bị bệnh. Không nên chọn các cây có quá nhiều hoặc quá ít hoa, đồng thời cũng không lấy cây có thân gốc nhỏ mà lại cành dày hoặc ngược lại.

 

Hoa lan

Đối với hoa lan thì người chơi hoa tươi không nên chọn các chậu lan có lá xanh bóng vì các lá này có thể đã được bôi hóa chất tạo màu mà điều này thì sẽ làm ảnh hưởng xấu tới khả năng quang hợp của cây khiến cây mau chết.

 

 

Hoa thược dược

Một loại hoa khác nằm trong danh sách cảm nang chơi hoa tươi trong ngày Tết đó chính là hoa thược dược. Khi chọn loại hoa này nên chọn có các bông hoa đang chớm nở thì đến Tết hoa sẽ nở rực rỡ rất là đẹp.

 

- Hoa gì tặng mẹ

hoakhaitruongdep.com

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục