Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cần chú ý những gì để thiết kế website một cách chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V074183
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/06/2016
Hết hạn
07/06/2017
Xem :
336
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bảo Nguyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi môi trường hội nhập quốc tế ngày càng được mở rộng thì doanh nghiệp bạn đồng nghĩa sẽ có nhiều cơ hội và thách thức để phát triển hơn rất nhiều. Và để có thể cạnh tranh trên thị trường hiện nay, tạo được lợi thế kinh doanh thì việc có một website đẹp rất cần thiết và quan trọng.

Cong ty thiet ke website chat luong tai Ha Noi

Vậy để website có thể thể hiện được đẳng cấp của doanh nghiệp, xứng tầm thương hiệu thì trong quá trình thiết kế web doanh nghiệp cần chú ý tới những điều sau:

- Xác định mục đích của việc thiết kế website: điều này cần xuất phát từ nhu cầu của doanh nghiệp. Mục đích của việc lập website là cung cấp thông tin, quảng bá thương hiệu thì website cần được bắt mắt, tốc độ load nhanh

- Lập các tiêu chí cần có ở một website đẹp: như màu sắc của chữ, màu của nên cần phải để như thế nào cho hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động, website cần phải chuẩn SEO, tốc độ load nhanh,..

- Xây dựng cấu trúc của website: doanh nghiệp cần dự tính website có bao nhiêu mục lớn, bao nhiêu mục nhỏ, hình ảnh cần phải như thế nào mới lôi cuốn người đọc. Website cần phải luôn đảm bảo cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp, về sản phẩm, dịch vụ, tính năng mua hàng thuận tiện.

- Tìm công ty thiết kế website chuyên nghiệp: đây chính là điều quan trọng nhất trong quá trình thiết kế website. Một đơn vị thiết kế web tốt là đơn vị luôn nắm bắt được nhu cầu mà doanh nghiệp bạn đặt ra, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt, giá cả hấp dẫn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi doanh nghiệp bạn muốn nâng cấp hệ thống website.

Mastercus chúng tôi hiểu rằng một Website chỉ được thiết kế thành công khi nó am hiểu người dùng đến mức khiến họ không thể cưỡng lại việc thực hiện một cú điện thoại, đặt lệnh một đơn hàng, gửi một form yêu cầu ... ngay trong lượt truy cập đầu tiên.

Nếu doanh nghiệp bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một đơn vị cung cấp website chuyên nghiệp thì Mastercus chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Hotline: 093.641.6406 - 097.744.8045 Mr. Bảo Nguyên

Địa chỉ: 305 - E5 - Quỳnh Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Nguồn dẫn:http://thietkewebsitechhuyennghiep.com/nhung-dieu-can-chu-y-khi-thiet-ke-website-dep/

Tin đăng cùng chuyên mục