Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cắt mí dưới loại bỏ bọng mắt có nên áp dụng không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V091121
Giá
17 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2017
Hết hạn
16/01/2018
Xem :
430
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
01636019185
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ, tôi không biết có nên cắt mí dưới loại bỏ bọng mắt không? Gần đây, mắt tôi xuất hiện bọng mỡ nhiều khiến đôi mắt nặng trĩu và không linh hoạt. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn. (Thùy, Quảng Bình)
 
Bác sĩ tư vấn trả lời:
 
Chào Thùy! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện Kim. Thắc mắc của bạn về cắt mí dưới loại bỏ bọng mắt có nên áp dụng không, chúng tôi giải đáp như sau:
Cắt mí dưới loại bỏ bọng mắt có nên áp dụng không?
Cắt mí dưới là phương pháp khắc phục khuyết điểm bọng mắt, giúp đôi mắt trở nên linh hoạt, gương mặt tươi trẻ hơn. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như:
 
Cắt mí dưới loại bỏ bọng mắt có nên áp dụng không? 1
Cắt mí mắt dưới cho đôi mắt đẹp tự nhiên và gương mặt rạng rỡ
 
– Xóa bỏ bọng mỡ, da thừa, nếp nhăn dưới mí.
 
– Bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng ngoài da, hạn chế tối đa sự xâm lấn nên không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
 
– Thời gian cắt mí dưới loại bỏ bọng mắt chỉ khoảng 45 phút. Bạn có thể về ngay khi ổn định mà không cần lưu trú tại bệnh viện.
 
– Kết quả được lưu giữ lâu dài.
 
Chính vì vậy, nếu có mong muốn thực hiện phẫu thuật để cải thiện thị lực và thẩm mỹ thì cắt mí dưới chính là phương pháp hữu hiệu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Phương pháp này được nhiều chị em phụ nữ ở tuổi trung niên ưa chuộng khi kéo dài tuổi thanh xuân nên bạn có thể an tâm tiến hành thẩm mỹ nhé.
 
Kim Hospital thực hiện cắt mí dưới như thế nào?
Kim Hospital là bệnh viện được các chuyên gia đánh giá cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, cắt mí dưới với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa theo 5 bước cơ bản:
 
– Khách hàng được thăm khám tình trạng của mắt, đánh giá mức độ và được tư vấn về cách thức tiến hành cắt mí dưới.
 
– Để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm cần thiết.
 
– Nếu đủ điều kiện, bạn sẽ được bác sĩ đo vẽ, xác định vị trí phẫu thuật. Đồng thời, sát khuẩn, gây tê vùng cần điều trị.
 
– Bác sĩ tiến hành cắt mí dưới theo quy trình, trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, nhờ sự hỗ trợ của máy chống viêm, chống sưng, chống đau,… Chỉ khoảng 45 phút, bạn đã sở hữu đôi mắt không khuyết điểm, đôi mắt linh hoạt, khuôn mặt trẻ trung hơn.
 
Cắt mí dưới loại bỏ bọng mắt có nên áp dụng không? 2
Mô phỏng quy trình cắt mí dưới an toàn tại Kim Hospital
 
– Kết thúc ca tiểu phẫu, khách hàng sẽ được chuyển đến phòng hậu phẫu để được nhân viên chăm sóc và bác sĩ dặn dò cách chăm sóc vết thương để kết quả thẩm mỹ cao.
 
Với những thông tin trên đã giải đáp cho thắc mắc của Thùy về cắt mí dưới loại bỏ bọng mắt có nên áp dụng không, hy vọng bạn đã có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp cho mình. Nếu có mong muốn làm đẹp cho đôi mắt của mình để kịp đón xuân, hãy liên hệ đến bệnh viện Kim để đặt lịch thăm khám sớm nhất.
 
 
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
 
 
Thông tin liên hệ:
 
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 
 

Email:info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục