Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cắt mí mắt có hại không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V160104
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2018
Hết hạn
15/05/2019
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hong anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật cắt mí tuy đơn giản nhưng nếu không được thực hiện ở những nơi uy tín, bạn rất dễ gặp phải những biến chứng của phẫu thuật cắt mí mắt. Bài viết dưới đây sẽ phân tích chi tiết công nghệ cắt mí mắt, cùng với những tác hại mà bạn có thể gặp phải khi thực hiện dịch vụ này.

Cắt mí mắt có hại không?

Theo nhận định của chuyên gia, phẫu thuật cắt mí mắt hoàn toàn không gây hại vì đó chỉ là tiểu phẫu thực hiện bên ngoài mắt.

  • Theo đó, bác sĩ sẽ can thiệp một đường rạch mảnh bằng dụng cụ y khoa chuyên biệt ở ngay ngoài mí mắt.
  • Sau khi loại bỏ hết da chùng mỡ thừa, bác sĩ sẽ khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, đồng thời tạo đường mí mới rõ nét.

Phẫu thuật cắt mí mắt tạo đường mổ rất nhỏ và mảnh bằng ở ngay ngoài da mà không xâm lấn gây tổn thương tới lớp mô hay niêm mạc xung quanh vùng mắt nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực.

cắt mí mắt có hại không

Phẫu thuật cắt mí chỉ tác động ngoài da, không gây xâm lấn

Kỹ thuật cắt mí được bác sĩ thực hiện hết sức cẩn thận, khéo léo trong từng thao tác nên có thể đảm bảo độ an toàn tối đa, không để lại di chứng sau phẫu thuật. Đường rạch được che khuất bởi nếp gấp mí và được khâu đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí mà hoàn toàn không để lại sẹo hay lộ dấu vết thẩm mỹ.

Tác hại của cắt mí mắt có thể xảy ra

Dù chiếm 1 tỷ lệ rất nhỏ, nhưng rủi ro sau khi cắt mí mắt vẫn có thể xảy ra với những biểu hiện sau:

  • Bờ mi mắt bị lộn ngược ra ngoài.
  • Không nhắm được mắt do loại bỏ quá nhiều da thừa.
  • Phù nề mắt kéo dài, vết mổ bị nhiễm trùng.
  • Trường hợp nặng có thể ảnh hưởng tới thị lực của mắt.
tác hại của cắt mí mắt

Nếp mí hỏng do thao tác sai kỹ thuật tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng

Nguyên nhân gây ra các biến chứng ngoài ý muốn sau khi cắt mí chủ yếu do bác sĩ thao tác sai kỹ thuật và cách chăm sóc tại nhà của bạn không đúng. Chính vì vậy bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để thực hiện cắt mí, đảm bảo kết quả tốt nhất.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam quy tụ đội ngũ bác sĩ với kinh nghiệm thành công nhiều ca cắt mí mắt đẹp biến mắt một mí thành hai mí dễ dàng trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn được đảm bảo kết quả thẩm mỹ như ý với thẻ bảo hành cắt mí lên tới 10 năm. Ngoài ra, chính các bác sĩ thực hiện cắt mí sẽ là người tư vấn cho bạn cách chăm sóc hậu phẫu đúng cách để nếp mí nhanh chóng hồi phục.

Mọi thông tin cần giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí!

Tin đăng cùng chuyên mục