Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Celta tấn công muộn để phanh lại Real Madrid

Thông tin mua bán
Mã tin
V342667
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2020
Hết hạn
15/02/2021
Xem :
137
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
mai anh van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chuỗi chiến thắng của Real Madrid đã kết thúc khi họ để thủng lưới bàn thắng muộn để hòa 2-2 trên sân nhà trước Celta Vigo và kết thúc cuối tuần với việc dẫn trước Barcelona xuống còn một điểm.
 
Theo link vao 188bet, Barcelona đã đánh bại vị trí thứ ba Getafe vào thứ Bảy để mở khoảng cách 10 điểm trên gói rượt đuổi. Sevilla có thể đã leo lên vị trí thứ ba vào Chủ nhật nhưng được tổ chức, 2-2, trên sân nhà bởi Espanyol dưới đáy đá.
 
Real đã thắng năm trận liên tiếp tại La Liga để tăng tốc vượt qua Barcelona. Vào Chủ nhật, họ đã chào đón Eden Hazard, người đã ra đi từ tháng 11. HLV Zinedine Zidane cũng nhớ lại cầu thủ 100 triệu euro khác của mình, Gareth Bale để hoàn thành một cuộc tấn công toàn sao với Karim Benzema.
 
Tuy nhiên, Celta đã vượt lên dẫn trước sau bảy phút. Một đường chuyền của Iago Aspas đã gửi Fedor Smolov phi nước đại lên trung lộ và anh sút thấp qua Thibaut Courtois.
 
Celta chỉ mới trèo ra khỏi nơi xuống hạng vào cuối tuần trước và trông có vẻ lo lắng và lúng túng trên quả bóng.
 
Real chiếm ưu thế trong phần còn lại của hiệp một và đội hình tấn công đầy sao của họ tạo ra những sự thay đổi đáng sợ, phức tạp và giàu trí tưởng tượng, nhưng sự kết hợp giữa phòng thủ tốt và dứt điểm tệ hại đã khiến Real bị loại trong nửa còn lại của hiệp một.
 
Real một lần nữa thống trị đầu hiệp một.
 
Sergio Ramos, đã chơi như một tiền đạo bổ sung, đập bóng vào lưới nhưng đã bị việt vị.
Celta strike late to put brakes on Real Madrid
Vào phút thứ 52, Marcelo, không phải lần đầu tiên, tìm thấy khoảng trống bên trái. Cây thánh giá thấp của anh làm chệch hướng đến Toni Kroos sau cuộc tấn công. Người Đức khoan trong bộ cân bằng. Đó là mùa thứ sáu liên tiếp Kroos ghi bàn trước Celta.
 
Đến phút 65, thủ môn Ruben Blanco đã kéo Hazard ấn tượng. Ramos đá phạt đền vào góc dưới của lưới.
 
Celta đáp lại bằng cách khám phá lại dây thần kinh tấn công của họ.
 
Với bốn phút còn lại, một đường chuyền sắc bén của Denis Suarez, người đã vào sân ở phút 71, đã bắt Real trở lại bốn cứng nhắc ở rìa của khu vực riêng của họ. Santi Mina, người đã vào sân chỉ trong hai phút, đua vào quả bóng và khoan một cú sút qua Courtois.
 
Real Madrid cũng sử dụng trận đấu để gửi tin nhắn tới Trung Quốc.
 
THÔNG ĐIỆP CHO TRUNG QUỐC
 
Các cầu thủ đã vào sân trước trận đấu mặc áo có thông điệp Trung Quốc "Trung Quốc, nhanh lên!"
 
Trong trò chơi, các quảng cáo tích trữ lóe lên thông điệp tiếng Anh "Vũ Hán! Thôi nào! Chúng tôi hỗ trợ bạn!"
 
"Real Madrid mong muốn bày tỏ sự hỗ trợ đầy đủ cho tất cả những người bị ảnh hưởng bởi coronavirus", câu lạc bộ tweet bằng tiếng Anh.
 
Yao Fei, Charge Keyboardffaires tại Đại sứ quán Madrid của Trung Quốc, đã trả lời bằng một dòng tweet cảm ơn bằng tiếng Tây Ban Nha.
 
"Một triệu lời cảm ơn đến Real Madrid vì sự hỗ trợ quý báu của họ cho Trung Quốc trong cuộc chiến chống lại coronavirus! Chiến thắng sẽ là của chúng tôi!"
 
Điểm đảm bảo Celta ở ngay bên ngoài các vị trí xuống hạng trước Mallorca, người đã đánh bại Alaves vào thứ Bảy, về hiệu số bàn thắng. Cặp đôi này cách Leganes hai điểm, người đã vẽ với Betis vào Chủ nhật và Espanyol, người đã vẽ tại Sevilla.
 
Sevilla đã bỏ lỡ cơ hội khai thác trận thua của Getafe trước Barcelona và trận hòa 4-2 của Atletico Madrid trước Valencia vào thứ Sáu.
 
Lucas Ocampos đánh đầu Sevilla ở phía trước sau 14 phút trước khi Adrian Embarba san bằng tỷ số bằng một cú đá phạt.
 
Cầu thủ chạy cánh Trung Quốc Wu Lei đưa đội khách đi trước năm phút sau giờ nghỉ.
 
Sau khi Victor Sanchez bị đuổi khỏi sân, Suso đã khai thác lợi thế người đàn ông của Sevilla để ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ kể từ khi được cho mượn từ AC Milan vào tháng trước.
Tin đăng cùng chuyên mục