Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chị Minh Nga đã trị mí sụp nhờ cắt mí như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V090726
Giá
17 VNĐ
Ngày đăng
10/01/2017
Hết hạn
10/01/2018
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
01636019185
Địa chỉ
đà nẵng
Nội dung chi tiết
“Nếu có ai hỏi, điều gì mà bạn cảm thấy sợ nhất lúc này? Tôi sẽ trả lời, đó là sợ đôi mắt của mình bị sụp mí thêm một lần nữa.”, đây là chia sẻ của chị Nga. Vậy, điều gì khiến chị cảm thấy lo lắng đến vậy? Và quá trình điều trị mí sụp nhờ cắt mí của chị Minh Nga diễn ra như thế nào? Chúng ta hãy cùng lắng nghe tâm sự của chị ấy trong bài viết dưới đây nhé.
Kỹ thuật bấm mí
Ham công, tiếc việc dẫn đến mí mắt bị sụp – Chị Nga chia sẻ
Là một nhân viên văn phòng, đòi hỏi tôi suốt ngày phải làm việc liên tục với màn hình máy tính, sổ sách và cả đống giấy tờ. Hơn nữa, tối về tôi cũng không có thời gian nhiều để chăm sóc cho bản thân. Sau khi lo cơm nước cho chồng con, tôi lại chuẩn bị tài liệu cho những chiến lược kinh doanh của công ty. Áp lực công việc cộng thêm phải thức khuya thường xuyên, có nhiều khi tôi cảm thấy mệt mỏi và thiếu ngủ. Nhưng vì muốn phấn đấu lên vị trí trưởng phòng, tôi đã bỏ không ít công sức, làm việc như một “cái máy”. Và rồi, cũng chính sự nỗ lực của bản thân, mong muốn của tôi cũng trở thành hiện thực. Nhưng hệ quả đằng sau thành công này là đôi mắt tôi xuất hiện tình trạng lão hóa. Không chỉ có vết chân chim, quầng thâm mà còn nghiêm trọng hơn, mí mắt trái của tôi bắt đầu sụp xuống.
 
Chị Minh Nga đã trị mí sụp nhờ cắt mí như thế nào?(1)
Chị Minh Nga đã trị mí sụp nhờ cắt mí như thế nào?
 
Đồng nghiệp ở công ty khuyên tôi nên đi cắt mí để trẻ hóa đôi mắt. Là người có cái nhìn không tốt về “làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ“, vì thế, tôi đã phớt lờ những lời góp ý của bạn bè dành cho mình. Để che giấu tình trạng của mình, mỗi khi đi làm hay tiếp xúc với khách hàng, tôi thường nhờ đến chỉ tạo mí mắt. Đây là dụng cụ tạo mí đơn giản được một người bạn đã giới thiệu cho tôi dùng thử.
 
Thế nhưng, vài tháng trở lại đây, mỗi sáng thức dậy, tôi không thể mở to đôi mắt ra được. Hoảng hốt nhìn vào gương, tôi mới thấy đôi mắt của mình bị sụp mí ngày càng trầm trọng hơn. Điều đó đã ảnh hưởng đến tầm nhìn của tôi, đặc biệt là mỗi lúc lái xe rất khó khăn. Lúc này, chính chồng là người động viên tôi nên đi thẩm mỹ để cải thiện tình tầm nhìn nhằm đảm bảo sự an toàn khi tham gia giao thông và lấy lại nét trẻ trung cho khuôn mặt. Cho nên, tôi mới quyết định tìm cho mình một địa chỉ uy tín tại Sài Gòn để phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Trị mí sụp nhờ cắt mí Hàn Quốc tại bệnh viện Kim
Tôi vốn là người kỹ tính và cẩn thận nên đã tìm hiểu về địa chỉ thẩm mỹ cũng như mức chi phí của phương pháp cắt mí mắt. Thông qua website, các diễn đàn thẩm mỹ, tôi tham khảo kinh nghiệm từ đồng nghiệp, bạn bè đã từng chỉnh sửa mí mắt trước đó để xác định đâu mới là địa chỉ tốt nhất hiện nay. Cuối cùng, tôi đi đến quyết định chọn bệnh viện Kim là nơi thực hiện dịch vụ này.
 
Theo lịch hẹn với bác sĩ Kim Hospital, vào cuối tháng 10 vừa qua, tôi đã đến tiến hành ca phẫu thuật trị sụp mí nhờ cắt mí mắt. Mặc dù tìm hiểu thông tin trước đó về bệnh viện nhưng tôi vẫn cảm thấy lo lắng vì sợ sau khi cắt mí “tiền mất tật mang”, mắt không đẹp mà sẽ bị lõm. Nhưng bác sĩ đã trấn an và giải thích rằng: “Biến chứng đó… chỉ có thể xảy ra khi bác sĩ không có kinh nghiệm, cắt bỏ quá nhiều da chùng, mỡ thừa. Tại bệnh viện Kim, trước khi phẫu thuật, chúng tôi đo vẽ tỉ mỉ và định lượng tỉ lệ phần da chùng, mỡ thừa cần cắt bỏ để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cho chị.”  Do đó, tôi mới cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.
 
Chị Minh Nga đã trị mí sụp nhờ cắt mí như thế nào(2)
Trị mí sụp nhờ cắt mí tại bệnh viện Kim
 
Trước khi bước vào phòng phẫu thuật, tôi được bác sĩ gây tê nên không có cảm giác đau hay khó chịu nào cả. Mọi thao tác của bác sĩ, tôi đều có thể cảm nhận được là rất chuyên nghiệp và thực hiện một cách nhẹ nhàng. Thời gian cho ca cắt mí của tôi khoảng nửa tiếng đồng hồ là có thể về nhà, không mất thời gian lưu lại viện.
 
Cắt mí mắt bao lâu thì lành? Vì mới phẫu thuật, vùng mắt trên có dấu hiệu sưng nhẹ, như lời bác sĩ tôi đã tích cực chườm đá và kiêng cử theo chỉ định trong 1 tuần để mắt nhanh chóng lành và đẹp hơn.
 
Đã 3 tháng trôi qua kể từ sau khi trị mí sụp nhờ cắt mí mắt tại bệnh viện Kim, mắt tôi giờ đây đã không còn sụp mí mắt nữa. Không chỉ vậy, những vết chân chim, da chùng đã biến mất hẳn, thay vào đó là đôi mắt to tròn với hai nếp mí rõ ràng, trẻ trung hơn. Cũng nhờ vậy, mà những kế hoạch kinh doanh của tôi có vẻ may mắn, được kí nhiều hợp đồng hơn trước.
 
Chị Minh Nga đã trị mí sụp nhờ cắt mí như thế nào?(3)
Chị Minh Nga đã trị mí sụp nhờ cắt mí tại bệnh viện Kim
 
Tôi đã hiểu ra một điều rằng: “Làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu đâu các bạn. Nếu như chúng ta biết sử dụng nó vào đúng mục đích thì thẩm mỹ lại trở nên có giá trị.”
Bạn đang không hài lòng với đôi mắt đang gặp phải tình trạng sụp mí như chị Minh Nga, hãy mạnh dạn lấy lại nét tươi trẻ cho mình bằng cách liên hệ đến tổng đài để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ này.
 
 
[QUOTE]Bài viết trích nguồn tại: https://thammycatmat.com
 
 
Thông tin liên hệ:
 
 
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
 
 
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
 
 

Email:info@kimhospital.com[/QUOTE]

Tin đăng cùng chuyên mục