Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chỉ nâng cơ mặt có hiệu quả không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V170072
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
383
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trúc My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CẤY CHỈ NÂNG CƠ MẶT VÀ TRẺ HÓA DA MẶT TẠI HÀN QUỐC

Một làn da mịn màng không nếp nhăn, không nám sạm luôn là mơ ước của tất thảy phụ nữ. Nhưng mà thời kì, ô nhiễm, mỹ phẩm… đã gây nên những ảnh hưởng tiêu cực không nhỏ tới độ mạnh khỏe, săn chắc và tươi trẻ của làn da. Để tìm lại giấc mơ có được làn da căng mọng và đầy sức sống như thời thiếu nữ, đa số chị em đã lựa chọn các cách thức nâng cơ mặt và trẻ hóa da mặt, mà nổi trội trong đấy là phương pháp cấy chỉ collagen tại Hàn Quốc.

Thực trạng thẩm mĩ viện tại Việt Nam – chất lượng thì ít mà “tung hỏa mù” thì nhiều

không khó để tìm thấy một trung tâm thẩm mĩ hay bệnh viện có cung ứng dịch vụ cấy chỉ nâng cơ mặt và trẻ hóa da mặt tại Việt Nam. Tuy vậy, hiệu quả và chất lượng có được như đúng quảng cáo không thì vẫn còn nhiều điều đáng bàn.

nang-co-rf

đầu tiên là về chất lượng chỉ. Những dòng chỉ được quảng cáo đều là chỉ collagen tự tiêu, chỉ bọc vàng với tầm giá “trên trời” như 1200$ cho một sợi chỉ collagen bọc vàng dài 50cm, được các trung tâm thẩm mĩ cam kết là nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, là mẫu chỉ chuyên dùng trong phẫu thuật tim mạch nên có độ an toàn cực cao. Tuy vậy, quý khách lại chẳng hề được xem chỉ trước khi nâng cơ mặt, với lí do “Chỉ cần được lưu trữ ở tình trạng vô trùng”. Điều này đã gây không ít hoang mang cho quý khách Vì không hiểu lúc cấy chỉ có đúng là chỉ chất lượng cao hay không.

Thứ 2, theo như văn phòng Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh thông báo thì tính đến giờ, chưa có bất kỳ cửa hàng thẩm mĩ nào trên khu vực có đăng kí sử dụng phương pháp nâng cơ mặt bằng cấy chỉ với sở Y tế, Vì thế nên trạng thái “vàng thau lẫn lộn” vẫn còn rất nhiều với nhiều rủi ro khó lường.

Thứ ba chính là ma trận giá của những địa chỉ thẩm mĩ và bệnh viện tư nhân. Cách thức cấy chỉ nâng cơ mặt luôn được “hét” với giá trên trời vì đảm bảo là sợi chỉ bọc vàng nhập khẩu trực tiếp, nhưng chẳng có ai được kiểm chứng rõ ràng nguồn gốc và dòng chỉ được dùng trong phòng phẫu thuật.

Chỉ nâng cơ mặt : http://ultravlift.vn/nang-co-mat-bang-chi-khong-phau-thuat.html

Xem thêm : ultravlift.vn

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục