Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chia sẻ cách tạo tài khoản win2888 nhanh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V245665
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/01/2019
Hết hạn
16/01/2020
Xem :
219
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nvmkt
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lập tài khoản win2888 là điều bắt buộc đối với những ai muốn tham gia các trò chơi trực tuyến tại nhà cái này. Tuy rằng các thao tác đăng ký là tương đối đơn giản nhưng với những ai lần đầu tiếp xúc thì vấn đề này cũng cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng để đảm bảo về hiện tại lẫn trong thời gian chơi sau này nữa. Chính vì vậy nên trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn rõ ràng để tao tai khoan win2888 nhanh chóng, tiện lợi.

Hướng dẫn lập tài khoản Win2888 đơn giản và nhanh nhất

Để lap tai khoan 2888 thì trước tiên bạn phải vào trang chủ và click vào chữ đăng ký thành viên để thực hiện các bước sau đây:

- Họ và Tên: Các bạn hãy điền đầy đủ họ tên của mình vào ô này để chứng thực chủ sở hữu về sau. Lưu ý là nên để trùng với tên tài khoản ngân hàng đang sử dụng để tạo sự thuận tiện về sau này trong việc nạp và rút tiền, và đặc biệt là nên điền không có dấu nhé.

- Ngày tháng năm sinh: Nên điền chính xác thông tin này để hỗ trợ tốt trong việc lấy lại mật khẩu nếu lỡ có quên hoặc mất mật khẩu.

- Tên Tài Khoản: Đây là tên để bạn đăng nhập vào và có thể tự chọn sao cho phù hợp với mình nhất. Nên viết liền, không dấu, sau khi chọn thì nên nhớ bấm check để kiểm tra kỹ lưỡng hơn nhé.

- Mật khẩu: Nhập mật khẩu với tối thiểu 8 ký tự và bắt buộc phải có ít nhất 1 chữ và 1 số để đảm bảo về an toàn khi sử dụng. Và cũng đơn giản hơn đó là sau khi hoàn thành đăng ký, Win2888 sẽ yêu cầu đổi mật khẩu mới. Sau khi nhập xong thì sẽ có phần nhập lại mật khẩu nữa để bạn thực hiện.

- Số điện thoại: Đây là phần quan trọng vì sau này mọi giao dịch đều cần đến số điện thoại để xác nhận chính xác thông tin.

- Send Verify Code: Sau khi hoàn thành bước nhập số điện thoại thì bấm vào đây để nhận mã xác nhận gửi đến số điện thoại của bạn. Rồi phía dưới đó có ô Verify Code để bạn nhập vào.

- Tiền tệ: Phần này bạn có thể lựa chọn giữa hai loại tiền tệ đó là VND và USD.

- Mã Đại Lý: Thường phần này sẽ được kèm sẵn trong link và cuối cùng là bấm xác nhận để hoàn thành thao tác.

 

Với các bước như vậy là bạn đã lập tài khoản win2888 thành công rồi, rất đơn giản phải không nào?. Nếu còn phần nào đó thắc mắc thì bạn hãy liên hệ ngay với tổng đài để được giải đáp nhé. Đảm bảo sẽ có nhân việc trực 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục