Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chia sẻ từ chuyên gia kéo núm vú có an toàn không

Thông tin mua bán
Mã tin
V112336
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/09/2017
Hết hạn
15/09/2018
Xem :
348
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết
Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi kéo núm vú tụt có an toàn không ạ em đang định đi nhưng vẫn còn lo lắng nên muốn được bác sĩ tư vấn cho em để em co thể tự tin đi ạ. Em xin cảm ơn(Thùy Dương – Đông Anh, Hà Nội).
Chào bạn Dương! Rất cảm ơn bạn Thùy Dương đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: ” Có nên kéo núm vú tụt không hay nên để tự nhiên?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
 
Thắc mắc có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không được nhiều chị em quan tâm vì tình trạng này tương đối phổ biến, các chị em không biết nên giải quyết vấn đề này như thế nào, có cần phải xử lí không.
 
Thông thường, nguyên nhân gây tụt núm vú là do ống tuyến sữa ngắn, thiếu sản, do thiếu hụt tổ chức liên kết ở dưới núm vú…Các cách tự thực hiện rất khó để khắc phục tình trạng này, nếu có thì một lúc sau núm vú vẫn có thể tụt trở lại, do đó, cần có sự can thiệp của kỹ thuật chuyên khoa mới giúp cho núm vú được điều chỉnh về vị trí cũ.
 
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn kéo núm bị tụt
Kéo núm vú tụt có an toàn không
 
 Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không ?
Câu trả lời cho thắc mắc có nên kéo núm vú tụt không chính là  “có”. Nguyên nhân là do tình trạng này gây mất thẩm mỹ cho bệnh nhân, ảnh hưởng đến cảm giác của bầu ngực, khó khăn cho con bú sau này. Cần khắc phục sớm để không ảnh hưởng đến việc cho trẻ bú, chỉ cần đủ 18 tuổi trở lên thì có thể thực hiện được.
 
Nếu bạn Dương đang có núm vú bị tụt, bạn chưa có con thì nên đi khắc phục sớm nhé, không nên lo lắng về việc có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không, sau một thời gian vết thương lành thì lúc đó bạn có thể mang bầu mà không cần lo lắng về chuyện cho con bú.
 
 
 Nên kéo núm vú tụt ở đâu để hiệu quả cao mà đảm bảo an toàn?
Sau khi đã cân nhắc kỹ về việc có nên kéo núm vú tụt không, bạn có thể tham khảo địa chỉ là Bệnh viện thẩm mỹ kangnam để thực hiện kỹ thuật này nhé.
 
Hiện nay, kỹ thuật này tương đối đơn giản, không phải quá phức tạp nên bạn có thể yên tâm về tính hiệu quả và an toàn nhé. Khi thực hiện, bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ ở chân núm vúm, nâng cao núm vú lên, loại bỏ các mô liên kết làm cho núm vú bị kéo không chồi lên được. Sau đó là thực hiện một đường cân ngang ở chân núm vú nhằm ngăn cản chúng bị tụt trở lại.
 
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn kéo núm bị tụt
Phẫu thuật kéo núm vú tại kangnam nam an toàn uy tín
 
Bác sỹ thực hiện là người có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm nên các bước trong quy trình được tuân thủ, khâu đảm bảo vô trùng cũng rất nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
 
Sau khi kéo núm vú bị tụt, thời gian lành thương rất nhanh, vú không bị đau, cảm giác của ngực cũng như chức năng cho trẻ bú không bị ảnh hưởng, sau một thời gian là ngực sẽ bình thường trở lại.
 
Bạn có thể đọc thêm : kéo núm vú tụt có tốt không
Tin đăng cùng chuyên mục