Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chỉnh răng hô hàm bao nhiêu tiền hiện nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V104975
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2017
Hết hạn
20/07/2018
Xem :
408
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! em bị hàm hô từ nhỏ năm nay em đã 23 tuổi nên em muốn đi điều trị nhưng em có một thắc mắc muốn hỏi là hiện nay chỉnh răng hô bao nhiêu tiền để em có thể chuẩn bị trước khi đi chỉnh. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.

Chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền là thắc mắc của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ răng hô. Răng hô có thể do khuyết điểm của răng hoặc khuyết điểm của hàm dẫn đến bị hô. Tùy thuộc vào nguyên nhân và hướng khắc phục mà chi phí chỉnh răng hô cũng có sự khác nhau. Cụ thể:

1. Chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền nếu là khuyết điểm do răng?

Với trường hợp răng hô do răng bị chìa ra quá nhiều so với hàm răng dưới, khi nhìn ngang sẽ thấy miệng không khép kín được.

Hướng khắc phục là niềng răng (sử dụng khung chỉnh nha cố định lại hàm răng tạo thành dáng răng mới), tùy vào chất liệu niềng răng (kim loại, sứ) và tình trạng răng hô của bạn (hô ít hay hô nhiều) mà chi phí phẫu thuật răng hô vẩu thực hiện sẽ khác nhau, thông thường dao động trong khoảng từ 30 – 120 triệu.

Chi phí chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Niềng răng chỉnh răng hô hiệu quả

Thời gian niềng răng của từng người cũng có sự khác nhau. Ưu điểm của kỹ thuật này là không phẫu thuật nhưng lại có thời gian chờ lâu, không thích hợp với đối tượng bận rộn hoặc buôn bán, kinh doanh vì thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng.

2. Chi phí chỉnh răng hô vẩu cho người có khuyết điểm hô do hàm

Giải pháp tối ưu nhất cho trường hợp này là thẩm mỹ chỉnh hàm hô 3D, cắt chỉnh hàm trên hoặc cả hàm trên và hàm dưới để khớp nhai khớp nhau. Tổng chi phí chữa răng vẩu là khoảng 70 triệu, thời gian phẫu thuật là 180 phút. Khách hàng tái khám sau 2 ngày, 10 ngày, 1 tháng và 6 tháng. Khách hàng có thể xem trước kết quả phẫu thuật nhờ sử dụng máy Vectra 3D.

Kết quả sau phẫu thuật khách hàng sẽ sở hữu 2 hàm cân đối và hài hòa với khuôn mặt, giảm hẳn tình trạng hàm hô.

Chỉnh răng hô giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

Kết quả chỉnh hàm hô tại Kangnam

Chỉnh hàm hô là 1 phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp với sự can thiệp trực tiếp vào xương bao gồm các thao tác cắt, gọt, nắn chỉnh xương để tạo dáng hàm và khuôn mặt mới.

Quá trình tiến hành nếu xảy ra sơ suất có thể làm biến dạng khuôn mặt vĩnh viễn, vì vậy bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, tốt nhất là bệnh viện thẩm mỹ đã được Bộ y tế cấp phép thực hiện và có chuyên khoa Hàm mặt riêng biệt

 

Quy trình phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ viện kangnam

Để phau thuat chinh ham ho mom công nghệ 3D các bác sĩ thường dùng đường cắt LEFORT I và BSSO , Wassmund, Kole để đẩy, lùi hàm trên hay hàm dưới sao cho phù hợp với khuôn mặt, giúp chỉnh hình hô móm, tạo nên khuôn mặt hài hòa.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Bước 2: Chụp X-quang Conebeam CT kỹ thuật số 3D

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm tổng quát

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật hàm hô trong phòng mổ vô trùng

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

 

Hy vọng với những thông tin trên phần nào giúp ích được cho bạn hiểu rõ hơn về chi phí chỉnh hô hàm tại thẩm mỹ viện có uy tín hiện nay.

Tìm hiểu thêm : chỉnh răng hô ở đâu tốt

Tin đăng cùng chuyên mục