Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cho bạn hiểu hơn về công dụng của các mỹ phẩm dưỡng da mặt

Thông tin mua bán
Mã tin
V098227
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/06/2017
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết


  Các sản phẩm dưỡng da như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem dưỡng, được cho là sẽ giúp nuôi dưỡng làn da rạng rỡ, làm chậm quá trình lão hóa, xuất hiện nếp nhăn. Vậy công dụng riêng biệt của từng sản phẩm như thế nào trong các bước chăm sóc da mặt hàng ngày , mời bạn đọc ngày bài viết dưới đây.

 

1. Sữa rửa mặt

Dùng sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn và giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng sạch sẽ. Bên cạnh đó, nó cung cấp cho da một số dưỡng chất cần thiết cho việc làm đẹp.

Ngoài ra, các chị em nên chọn đúng sản phẩm dựa trên đặc điểm da: Mỗi loại da cần dùng một loại kem khác nhau. Đặc biệt, các khu vực nhạy cảm cần phải chú ý nhiều hơn.

  Sữa rửa mặt làm sạch da hiệu quả

 

2. Nước hoa hồng

Dung dịch nước hoa hồng đóng vai trò là bước làm sạch sâu hơn với những thành phần giúp đẩy bụi bẩn nằm sâu trên da và dần dần hủy hoại tế bào da.

Ngoài ra, nước hoa hồng còn giúp làm sạch lỗ chân lông, cân bằng độ pH, giúp bảo vệ da, giúp da hạn chế được nguy cơ bị hủy hoại từ môi trường. Một số loại toner hiện đại còn tăng công dụng dưỡng ẩm, giúp da mịn và mượt hơn.

Nếu bạn có làn da dầu, toner sẽ giúp làm sạch lớp dầu nhờn, hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông gây nổi mụn.

Các chị em nên dùng nước hoa hồng trước khi ngủ, đặc biệt không nên dùng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 

3. Kem dưỡng ẩm

 

  Trong quá trình chăm sóc da bạn không thể bỏ qua kem dưỡng ẩm

 

Kem dưỡng ẩm giúp giảm sự mất nước từ lớp biểu bì, giữ ẩm cho da và làm da mịn màng hơn. Ngoài ra, nó còn có tính năng bảo vệ và cải thiện làn da, khi đó các collagen sẽ được kích thích sản sinh, da sẽ có độ đàn hồi tốt hơn.

Sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày cũng sẽ giúp giảm kích thước nếp nhăn và lỗ chân lông, mặt khác làm săn chắc và làm sáng màu da, ngoài ra giúp ích nhiều trong việc trang điểm của bạn, giúp lớp phấn dễ bám và mịn màng hơn.

Nguồn: http://cachchamsocdamatdungcach.blogspot.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục