Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cho bạn hiểu rõ hơn cách chăm sóc da khô

Thông tin mua bán
Mã tin
V098498
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2017
Hết hạn
22/05/2018
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thái Thị Nga
Điện thoại
0912787319
Địa chỉ
SN 41/ngõ 26 Đông Tác
Nội dung chi tiết


Da khô sẽ khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy, thô ráp, khó chịu, dễ tấy đỏ bong tróc. Vì việc, việc hiểu biết đúng đắn về các cách chăm sóc da khô đúng cách sẽ giúp các bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.

 

Da khô khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, thô ráp, khó chịu

 

Bạn cần lưu ý các vấn đề dưới đây:

1. Không sử dụng nước nóng để rửa mặt

Nước nóng sẽ là nguyên nhân khiến da bạn càng mất nước nghiêm trọng và trở nên khô ráp, nứt nẻ. Cho dù có là mùa đông thì bạn cũng nên hạn chế tối đa việc dùng nước nóng nhé. Chỉ sử dụng nước hơi ấm một chút để rửa mặt. Không chỉ với da mặt và da toàn thân cũng không nên tiếp xúc quá lâu với nước nóng. Do đó mà hãy từ bỏ thói quen ngâm mình lâu trong bình nước nóng .

 

2. Dưỡng ẩm đúng cách

Đối với làn da khô thì dưỡng ẩm là việc làm cùng quan trọng để làn da trở nên thật mềm mại. Bạn cần thực hiện khâu dưỡng ẩm đều đặn hàng ngày ít nhất 2 lần sáng và tối nhé.

Cách chăm sóc da khô đúng là thực hiện khâu dưỡng ẩm sau khi làm sạch da. Bạn nên chọn những sản phẩm dưỡng ẩm chất lượng có chứa dầu khoáng, hypoallergenic tự nhiên để cấp nước và giữ ẩm cho da. Bạn cũng nên tránh mua những sản phẩm có chứa cồn bởi chúng thường gây tình trạng mất nước và dễ làm da trở nên khô hơn.

Bạn cũng lưu ý, tránh sử dụng các loại xà phòng, sữa rửa mặt có chứa nhiều chất tẩy. Bởi chúng sẽ làm mất lớp dầu tự nhiên của da, khiến da càng trở nên khô ráp. Thay vào đó, hãy tìm mua những sản phẩm có thành phần tự nhiên, nhẹ nhàng.

 

3. Tẩy tế bào chết

Việc tẩy da chết là rất cần thiết. Bởi nó sẽ giúp loại bỏ các tế bào da chết, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu hơn vào da, nhờ đó mà giữ ẩm tốt hơn. Hãy tiến hành tẩy da chết cho da mặt và toàn thân định kỳ 1 lần mỗi tuần. Sau đó, sử dụng đều đặn các sản phẩm dưỡng ẩm, bạn sẽ cảm nhận được làn da có sự thay đổi rõ rệt đấy.

 

4. Giữ ấm cho da

 Khi cơ thể bị lạnh thì một lượng lớn nước ở da cũng bị mất đi, khiến da khô hơn. Vì thế, khi ra ngoài đường bạn cần nhớ đeo bao tay, đi tất chân và quàng khăn cẩn thận. Ngoài ra cũng đừng quên đeo khẩu trang bất ký khi nào bạn ra khỏi nhà.  Việc giữ ấm rất quan trọng .

 

5. Ngâm chân vào nước ấm

Việc dùng nước ấm ngâm chân đều đặn vào buổi tối không chỉ giúp cho bạn có được một giấc ngủ tốt hơn mà còn giúp giữ độ ẩm cho da chân nữa. Thường xuyên thực hiện thói quen này cũng là cách để giữ cho làn da của bạn được mịn màng.

 

6. Ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước

 

Ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước là điều rất quan trọng

 

Các loại quả chứa nhiều vitamin C như cam, quýt, bưởi, táo… sẽ rất tốt cho cơ thể bạn, đặc biệt là làn da. Tương tự, uống nhiều nước không những tốt cho nhiều bộ phận trong cơ thể mà còn giúp làn da luôn căng tràn sức sống. Ngoài ăn trực tiếp, bạn có thể làm sinh tố hoa quả, vừa dễ uống, vừa đẹp da lại tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng những loại mặt nạ phù hợp với da khô như mặt nạ tinh bột nghệ, mặt nạ trứng gà... để làn da thêm mịn màng.

                                                Nguồn: http://cachchamsocdamatdungcach.blogspot.com

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục