Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chọn hoa cưới cầm tay theo màu váy cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V137222
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/02/2018
Hết hạn
13/02/2019
Xem :
392
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết


 

Bó hoa cưới đẹp không phải là bó hoa cưới thật lộng lẫy, thật đắt tiền mà nó còn phải phù hợp với tổng thể, đặc biệt là phải phù hợp với chiếc váy cưới cô dâu nữa. Vì đây là hai thứ phụ kiện đi kèm với nhau và bổ trợ cho nhau trong suốt cả ngày lễ cưới diễ

 

 Chọn hoa cưới cầm tay theo màu váy cưới

 

Bó hoa cưới đẹp không phải là bó hoa cưới thật lộng lẫy, thật đắt tiền mà nó còn phải phù hợp với tổng thể, đặc biệt là phải phù hợp với chiếc váy cưới cô dâu nữa. Vì đây là hai thứ phụ kiện đi kèm với nhau và bổ trợ cho nhau trong suốt cả ngày lễ cưới diễn ra. Nếu vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn hoa cưới thì cùng tìm hiểu trong bài tham khảo sau đây.

 

Váy cưới màu trắng tinh khôi

Váy cưới mang sắc trắng vốn là tông màu truyền thống được nhiều nàng dâu yêu chuộng bởi màu sắc nhã nhặn,tinh khôi, không kén người và dễ phối, ngay cả khi chọn màu bó hoa cưới cũng trở nên dễ dàng hơn. Chiếc váy cưới màu trắng kết hợp được với hầu hết tất cả các màu hoa cưới, dù đó là sắc nóng cá tính hay là tông màu lạnh nhẹ nhàng thì màu trắng đều có thể tôn hoa cưới nổi bật.

 

 

Váy cưới màu hồng pastel

Màu hồng pastel mang lại chút phong vị cổ điển xưa. Cô dâu chọn váy cưới màu hồng pastel thường là cô nàng nữ tính, yêu sự tinh tế và thích từ tốn bởi thế mà hoa tulip trắng tinh khiết, bó hồng truyền thống hay loa kèn tím càng tôn lên được nét đẹp của cô dâu.

 

Váy cưới màu hồng da

Chiếc váy cưới có màu hồng da dành cho nàng dâu thích dịu dàng và thanh lịch. Tuy không dễ mặc giống như váy cưới màu trắng nhưng màu hồng da lại là tông màu giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của cô dâu. Lựa chọn hoa cưới phù hợp với váy cưới màu hồng da là một đóa mẫu đơn hồng hoặc cam nhạt, hay là cành lan hồng phớt đều rất tuyệt vời.

 

Váy cưới tím thủy chung

Màu tím thường gợi cho người nhìn một chút buồn nhưng lại luôn xao xuyến và quyến rũ hết sức, khiến không ít các cô dâu xiêu lòng. Chiếc váy cưới màu tím khá kén người mặc nên khi chọn hoa cưới cũng nên tinh tế chút. Sắc hồng trắng tinh khôi pha thêm vài bông loa kèn nhụy tím hoặc bó hoa phi yến màu đổ đậm-nhạt bắt mắt sẽ là một nửa ăn ý phù hợp với váy cưới màu tím thủy chung.

 

Váy cưới màu đỏ cá tính

Nhiều cô dâu chọn váy cưới màu đỏ cho ngày vui vì màu đỏ tương trưng cho may mắn, cá tính và hạnh phúc. Bó hoa cưới hợp với là một bó hoa hồng đỏ thắm hay một bó hoa lan trắng pha thêm chút sắc đỏ sẽ là chọn lựa tuyệt vời.

 

 

Kinh nghiệm nhỏ: Khi đặt hoa cưới, cô dâu nên mang ảnh chiếc váy cưới theo. Bởi thiết kế của hoa cầm tay phụ thuộc nhiều vào váy cưới để tôn lên sự duyên dáng nhưng vẫn hài hòa. Nếu có thể, bạn mang đến một dải vải giống với váy cưới, khi đó, bạn sẽ có được bó hoa cưới cầm tay thật hoàn hảo.

hoacuoidep.net

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục