Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chữa trị vô sinh ở đâu hàng đầu tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V282641
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
15/07/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
khám bệnh và tư vấn
Điện thoại
02838115688
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chữa trị vô sinh ở đâu hàng đầu tphcm năm 2019. Điều trị chữa vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất tphcm.? Trị bệnh vô sinh ở đâu ? Phòng khám đa khoa Đại Đông là địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn có tiếng nhất tại TPHCM trong năm 2018 – 2019

VÔ SINH – CON SỐ BÁO ĐỘNG KHÔNG NÊN LƠ LÀ!

Trước lúc Cùng tìm hiểu về cơ sở điều trị và chữa trị vô sinh - hiếm muộn hiệu quả tại TP.HCM thì chúng ta cùng qua những thống kê về trường hợp vô sinh ở nước ta hiện nay:

 Theo thống kê của Tổ chức y tế thế giới về tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ giới, có 50% do vợ, 30% do chồng, 15% do cả vợ và chồng, 5% không rõ nguyên cớ.

 Ở Việt Nam Hiện tại, có tới 35% những cặp vợ chồng đứng trước nguy cơ vô sinh hiếm muộn cũng như cần sự giúp đỡ chữa của một số địa điểm y tế chuyên khoa.

QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIỆU QUẢ

Trên thực tế, để quá trình thụ thai đạt được kết quả cao nên an toàn được 2 yếu tố điển hình sau: thể chất tốt và Sinh lý ổn định.

 tóm lại, để tìm ra duyên do sâu xa gây nên tình trạng vô sinh một số bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện nghiêm ngặt các bước trị, siêu âm từ đó mới có hướng khắc phục hiệu quả:

► Hỏi bệnh: Trước khi vào trị rõ ràng, người chẳng may mắc bệnh phải cho bác sĩ chuyên khoa biết về thời gian, tần suất giao phối quan hệ nam nữ, số tiền sử gia đình, thể trạng, bệnh lý (nếu có) của cả hai người.

► điều trị lâm sàng - khiến một số xét nghiệm, siêu âm

– Thực hiện chữa tổng quát, thăm khám cơ quan sinh dục của nam và nữ

– kiểm tra máu của hai vợ chồng

– xét nghiệm tinh dịch đồ.

– kiểm tra nội tiết tố.

– kiểm tra phân tử để phát hiện ra được các gen mắc đột biến dẫn tới vô sinh.

– Siêu âm, chụp HSG liên quan tới tử cung, vòi trứng.

Tư vấn chữa trị vô sinh giỏi – hiệu quả cao

► Tiến hành điều trị: Y học hiện đại ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong trị bệnh vô sinh – hiếm muộn. Tùy theo nguyên do dẫn đến bệnh, thể trạng và nhu cầu của người bị bệnh một số bác sĩ sẽ tư vấn phương thức hiệu quả:

– dùng thuốc: Áp dụng vô sinh ở giai đoạn đầu, nhất là với trường hợp tinh trùng yếu.

– Can thiệp thủ thuật phương pháp ngoại khoa tiên tiến: Dao Leep, Oxygen, vật lý chữa liệu… để khắc phục các căn bệnh lý phụ khoa/ nam khoa (nếu có).

– Với tình trạng vô sinh nặng, có thể thực hiện một số thủ thuật hiện đại – đảm bảo – thành công cao:

– Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

– Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI).

– Nuôi trưởng thành trứng trong ống nghiệm (IVM)

MỘT PHÒNG KHÁM ĐIỀU TRỊ VÔ SINH TỐT: 

Bên cạnh áp dụng những cách thức điều trị vô sinh hiện đại, phòng khám còn đảm bảo một số điều kiện hiệu quả nhất, hội tụ “con người ưu tú và giải pháp hiện đại” trở thành trung tâm điều trị vô sinh uy tín tốt nhất tại TP.HCM.

Đội ngũ y chuyên gia trình độ chuyên môn tri thức cao cũng như khá nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị cũng như chữa bệnh vô sinh, đã hỗ trợ chữa bệnh thành công cho khá nhiều tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Tất cả một số thủ tục khám phải được tiến hành một cách mau chóng, rõ ràng, phòng khám hoạt động từ 8-20hmỗi ngày, kể cả chủ nhật, ngày lễ, Tết, người bị bệnh có thể linh hoạt sắp xếp thời gian rãnh để tới thăm khám trị bệnh.

Điều trị vô sinh - hiếm muộn với chuyên gia giàu kinh nghiệm

Toàn bộ thời kỳ thăm khám diễn ra đảm bảo tế nhị, riêng tư theo mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân", thuận tiện theo dõi, chăm sóc, khám, thông tin căn bệnh án được bảo mật an toàn.

trang bị y tế của đa khoa Đại Đông đều được nhập khẩu từ Châu Âu, được Bộ Y Tế kiểm duyệt nghiêm ngặt, an toàn giúp đỡ hiệu quả nhất cho giai đoạn chẩn đoán – điều tị vô sinh chính xác, thành công cao.

Tại phòng khám đa khoa, sau khi có kết quả điều trị bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết khoản tiền chữa đến từng người bị mắc bệnh. Mặc dù vậy bảng giá sơ bộ từng hạng mục trị được niêm yết chi tiết tại đa khoa, theo đúng giá sàng Sở Y Tế HCM quy định, thực hiện thu khoản tiền công khai và in hóa đơn chi tiết.

Trên đây là các thông tin xung quanh địa điểm chữa trị cũng như Chữa trị vô sinh ở đâu hàng đầu tphcm. Hi vọng bệnh nhân sẽ có các quyết định lựa chọn sáng suốt.

TRUNG TÂM TƯ VẤN 24H

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hay 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí

Đừng ngại Trả lời hiện tượng của bạn với các y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa chúng tôi, bởi mọi Trả lời của bạn sẽ được các y bác sĩ trả lời và cho lời khuyên hàng đầu.

Tin đăng cùng chuyên mục