Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuẩn bị chu đáo khi in hộp giấy cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V227537
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2018
Hết hạn
18/11/2019
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Quoc Thien
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

CHUẨN BỊ CHU ĐÁO KHI QUYẾT ĐỊNH IN HỘP GIẤY CHO DOANH NGHIỆP

Nhiều sản phẩm cần sử dụng hộp giấy để bảo quản và trở thành yêu cầu theo điểm độc đáo của mỗi doanh nghiệp. Trước khi in hộp giấy với số lượng dù nhiều hay ít, bạn đều cần bỏ một chút công sức để đưa ra ý kiến về thiết kế, ý tượng, loại giấy, màu sắc… để đảm bảo chất lượng hộp giấy thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp.

Lên ý tưởng thiết kế trước khi in hộp giấy
 

Ngoài việc sử dụng dịch vụ thiết kế hộp giấy theo mẫu của bên thi công in ấn, bạn vẫn có thể thỏa sức sáng tạo, lắng nghe ý tưởng của nhân viên có chuyên ngành liên quan trong công ty về hộp giấy.

Lên ý tượng thiết kế trước khi in hộp giấy là việc nên làm

Những thiết kế mô phỏng ban đầu giúp bạn thể hiện được các yếu tố, đặc điểm theo mong muốn và phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Việc lên ý tưởng trước khi in hộp giấy giúp bạn tiết kiệm thời gian bởi việc trao đổi giữa doanh nghiệp của bạn và bên nhận in hộp giấy sẽ nhanh chóng, khi bạn đã chắc chắn về thiết kế hộp giấy đại diện cho hình ảnh công ty.

Nếu những ý tưởng thiết kế tuy độc đáo nhưng không hẳn phù hợp với quá trình in hộp giấy, bên cung cấp dịch vụ sẽ lưu ý lại với bạn để đưa ra phương án giải quyết tốt nhất, đem đến lợi ích cho cả đôi bên.
Chủ động yêu cầu bên cung cấp dịch vụ về thời gian và loại giấy phù hợp

Bạn cần chủ động về việc yêu cầu đơn vị in hộp giấy thời gian cụ thể cần hoàn thành, tiến độ phải đảm bảo để sử dụng vào mục đích của doanh nghiệp. Hai bên nên thỏa thuận rõ ràng trước khi tiến hành in ấn hàng loạt.

Chủ động nói rõ yêu cầu về sản phẩm khi in túi giấy

Mặt khác, bên cung cấp dịch vụ phải xác định được năng lực thực sự, để tránh mất công sức và thời gian, chậm tiến độ theo kế hoạch của khách hàng.

Tùy từng loại hộp giấy, bạn có thể đề cử một số loại giấy hoặc bắt buộc phải in sản phẩm bằng loại giấy đã chọn. Cũng giống như lưu ý trong thiết kế, mọi trục trặc về thời gian in ấn và loại giấy cần báo ngay với phía cung cấp dịch vụ để tìm ra giải pháp tối ưu nhất.
Lập bản kế hoạch in túi giấy cụ thể

Nếu doanh nghiệp nhỏ, lượng hộp giấy cần thiết không đáng kể sẽ giảm được những căng thẳng phát sinh. Nhưng đối với doanh nghiệp lớn, lượng in hộp giấy tiến hành liên tục, bạn cần có lập một kế hoạch cụ thể để tiện theo dõi.

Website:

intuigiaybinhduong.com

sanxuatthungcarton.info

Tin đăng cùng chuyên mục