Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyên gia nói gì về công nghệ căng chỉ collagen

Thông tin mua bán
Mã tin
V367400
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2020
Hết hạn
28/05/2021
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Căng chỉ collagen là công nghệ căng da hiện đại không cần phẫu thuật  sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với căng da thông thường. Chị em nào còn thắc mắc có nên căng chỉ collagen không thì đừng bỏ qua những giải đáp từ chuyên gia được chia sẻ ngay sau đây nhé.
 
Có nên căng chỉ collagen không?
 
Căng chỉ collagen có nguy hiểm không vẫn là một trong những rào cản lớn khiến chị em còn e ngại, băn khoăn không biết có nên thực hiện hay không, có nên căng chỉ collagen không?
[IMG]
Trên thực tế căng chỉ collagen là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn nên an toàn hơn rất nhiều so với phương pháp làm đẹp bằng phẫu thuật. Tuy nhiên tính an toàn còn được đánh giá dựa trên rất nhiều yếu tố khác như: địa chỉ làm đẹp có uy tín hay không, quy trình có thực sự đảm bảo an toàn, tay nghề bác sỹ, căng chỉ collagen có phù hợp với cơ địa của bạn hay không…
 
Đa phần những công nghệ phẫu thuật đòi hỏi rất nhiều thao tác, kỹ thuật vô cùng phức tạp, nếu bác sĩ điều trị không có tay nghề vững, chuyên môn cao sẽ ảnh hưởng đến kết quả, thậm chí gặp biến chứng rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe. Thế nhưng căng chỉ collagen lại hoàn toàn khác, thủ thuật thực hiện vô cùng đơn giản, gần như không để lại biến chứng nếu thực hiện tại các cơ sở làm đẹp uy tín.
 
Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ Collagen Gold Fiber - sự lựa chọn an toàn, hiệu quả
 
Để đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả cao thì các phương pháp căng chỉ Collgen Gold Fiber không đụng đến dao kéo sẽ là sự lựa chọn và câu trả lời hoàn hảo nhất cho thắc mắc có nên căng chỉ collagen không.
 
Tại sao căng chỉ Collagen Gold Fiber được gọi tên là công nghệ trẻ hóa mới nhất, tốt nhất hiện nay? Bỏ xa những công nghệ cũ, phương pháp nâng cơ, xóa nhăn này nhận được sự đánh giá cao của các chuyên môn trong ngành thẩm mỹ với những ưu điểm tiên tiến, vược bật như: không gây đau đớn, không nghỉ dưỡng, thời gian thực hiện nhanh chóng và đặc biệt mang lại hiệu quả tức thì ngay sau thực hiện chỉ với 1 liệu trình duy nhất.
[IMG]
 
Căng chỉ Collagen Gold Fiber là phương pháp trẻ hoá da của Viện thẩm mỹ Gangnam được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn Mega Corp Hàn Quốc, có thành phần giống 99% cấu trúc collagen trong cơ thể người. Công nghệ này có khả năng xoá nhăn một cách nhanh chóng chỉ sau 60 phút ngắn ngủi mà không phải chịu đau đớn hay bất cứ tổn thương nào. Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng tạo mối đi chỉ nhỏ tại vùng mai tóc sau đó đưa chỉ vào lớp mô dưới da để kéo căng vùng cơ mặt chảy xệ. Từ đó giúp khách hàng lấy lại gương mặt săn chắc, trẻ đến chục tuổi. 
 
Tham khảo thêm hình ảnh khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ căng chỉ Collagen Gold Fiber của chúng tôi: Căng chỉ Collagen Gold Fiber đã thay đổi khuôn mặt cô Tuyết như thế nào?
Nguyễn Hương
Tin đăng cùng chuyên mục