Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyển nhà trọn gói Đà Nẵng

Thông tin mua bán
Mã tin
V125836
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
245
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tuan ngo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đà Nẵng được phát triển bởi công ty Đà Nẵng và đi vào hoạt động đến nay đã gần 15 năm, và đây có thể nói là gói dịch vụ mà Đà Nẵng tâm đắc nhất khi phát triển thương hiệu chuyển nhà trọn gói hcm và áp dụng đều trong các quận nội thành của thành phố.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Đà Nẵng chuyen nha da nang

Quý Khách đang có nhu cầu chuyển nhà tới một địa điểm mới và không muốn tốn quá nhiều thời gian công sức cho công việc vận chuyển này, qúy khách hoàn toàn có thể tin tưởng và liên hệ với vận chuyển Đà Nẵng chúng tôi.

Dịch vụ taxi tải đà nẵng chuyển nhà trọn gói của chúng tôi sẽ giúp các bạn chuyển nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chuyển nhà đôi khi cứ nghĩ nghe qua tưởng chừng như rất bình thường nhưng những ai đã từng chuyển nhà chắc sẽ hiểu nó không đơn giản như mình nghĩ. Khối lượng đồ đạc thì nhiều, trong quá trình chuyển chỉ cần không may một chút là đồ đạc rất dễ bị tổn thất, thiệt hại. Hơn nữa nó sẽ lấy đi của mọi người trong gia đình rất nhiều thời gian, công sức. Vậy sao bạn không để dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đà Nẵng của Đà Nẵng chúng tôi giải quyết giúp bạn vấn đề chuyển nhà này.

Dịch vụ dọn nhà trọn gói giá rẻ là một trong những dịch vụ thế mạnh của công ty cổ phần chuyển nhà và chuyển văn phòng Đà Nẵng. Hiện nay dịch vụ dọn nhà trọn gói của chúng tôi được đánh giá là dịch vụ rất ưu việt, đã đem lại hiệu quả cao cho công việc chuyển nhà của hàng ngàn khách hàng.

Đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, trang thiết bị dụng cụ cần cho công việc chuyển nhà hiện đại không ngừng được đầu tư nâng cấp, mạng lưới xe tải không ngừng được mở rộng đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng trong mọi hoàn cảnh, ngoài ra chúng tôi còn có một đội ngũ các nhà phong thủy tư vấn hiệu quả cho khách hàng các vấn đề về phong thủy chuyển nhà…Đó là những thế mạnh làm nên sự khác biệt và thương hiệu chuyển nhà trọn gói của Đà Nẵng của chúng tôi.


Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Đà Nẵng
Quy trình làm việc khoa học, nghiêm túc sau đây của chúng tôi sẽ càng góp phần cho công việc chuyển nhà của các bạn đạt hiệu quả cao nhất:

quy-trinh-dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-gia-re-Đà Nẵng
Trước hết công ty sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng như địa chỉ nhà, tên, số điện thoại để tiện liện hệ và hẹn lịch gặp trực tiếp

Công ty sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế, thống kê số tài sản

Công ty tiến hành báo giá, thống nhất phương án vận chuyển và ngày giờ vận chuyển

Ký hợp đồng vận chuyển

Chúng tôi còn có các dịch vụ như: chuyen van phong da nang

Triển khai hợp đồng

Theo thời gian đã thống nhất, công nhân viên Đà Nẵng sẽ đến và theo từng tổ nhóm công nhân tiến hành tháo dỡ, phân loại và đóng gói đồ dùng vật dụng. Các đồ dùng vật dụng sẽ được đóng gói cẩn thận bằng các vật dụng chuyên dùng như thùng carton, xốp, nilon, bao bì… và có ghi chú thích rõ ràng theo như đã phân loại để đảm bảo an toàn và tránh nhầm lẫn. Đồ đạc sau khi được đóng gói sẽ được vận chuyển lên xe tải và chuyển về nơi ở mới. Tại nơi ở mới, đồ dùng, trang thiết bị của khách hàng sẽ được công nhân của chúng tôi lắp đặt lại một cách cẩn thận.

Thanh toán hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọ đà nẵng  uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

Sau khi công việc hoàn thành khách hàng sẽ cùng công ty Đà Nẵng nghiệm thu kết quả và thanh quyết toán hợp đồng.

Tin đăng cùng chuyên mục