Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyển thư hỏa tốc như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V245627
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
15/01/2020
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thảo Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, nhu cầu gửi bưu phẩm ngày càng tăng, đặc biệt trong những trường hợp cần phải gửi gấp. Chính vì thế dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc ra đời và ngày càng phát triển.


Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc là gì?
 

Ngày nay bên cạnh hình thức chuyển phát thường và chuyển phát nhanh thì còn có một hình thức vận chuyển khác được nhiều người ưa thích đó là dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc. Hiểu đơn giản thì dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc là gói dịch vụ đặc biệt của trong đó bưu gửi, hàng hóa đến tận tay người nhận nhanh nhất nội trong một ngày như ký hợp đồng trước giữa những công ty chuyển phát nhanh với khách hàng. Nó là loại hình dịch vụ ưu tiên được sử dụng cho những bưu phẩm có yêu cầu cần thiết về thời gian y tế, tài chính...vv. Hình thức này sẽ đồng nghĩa với sự phá vỡ khung thời gian hành chính. Khách hàng có thể gửi hàng vào bất cứ thời điểm|quan trọng nào.

 

 

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc được áp dụng cho tất cả các khách hàng trên khuôn khổ thu phát của dịch vụ. Quý khách hàng sử dụng dịch vụ này sẽ được ưu tiên về nhiều mặt hơn so với những dịch vụ chuyển phát nhanh mà giá cả vô cùng hợp lý. Khi sử dụng dịch vụ này, yếu tố thời gian được xem là thước đo quan trọng nhất. Bằng mọi cách khác nhau, những công ty vận chuyển sẽ tìm mọi cách khác nhau để có thể chuyển hàng hóa đến tay người nhận trong thời gian nhanh nhất.

 

Những loại hình chuyển phát nhanh hỏa tốc
 

Hiện nay, dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc của những công ty được phân chia làm 3 loại cơ bản là: dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc nội thành, dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc đi tỉnh, dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc đi quốc tế. Những loại dịch vụ này, mang đến rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Hỏa tốc nội thành:

Áp dụng với những thành phố trực thuộc trung ương và những quận huyện trực thuộc tỉnh. Khi sử dụng dịch vụ chuyển hỏa tốc nội thành, bưu gửi của khách hàng sẽ được phát đến tay người nhận sau 2 đến 3h tại các quận nội thành của Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng

Hỏa tốc đi liêntỉnh

Tùy vào vị trí của nơi gửi mà thời gian chuyển phát nhanh hỏa tốc sẽ khác nhau, nếu những tỉnh cận kề thì thời gian có thể kéo dài trong 4-5 tiếng, những tỉnh xa thời gian có thế lên đến 1 ngày.

Hỏa tốc đi quốc tế

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hỏa tốc là dịch vụ rút ngắn thời gian vận chuyển của người gửi và người nhận.

 

 

Các công ty vận chuyển sẽ có liên lạc với đối tác chuyển phát nhanh quốc tế tại nước ngoài để có các giải pháp tốt nhất cho những bưu gửi được chuyển đi hỏa tốc. Thời gian tuy không nhanh bằng chuyển phát nhanh hoả tốc trong nước, nhưng cam kết sẽ không dưới 2 ngày.

 

Cước phí của chuyển phát nhanh hỏa tốc
 

Cước phí của dịch vụ này sẽ đắt hơn so với hình thức chuyển phát nhanh thông thường|. Chuyển phát nhanh hỏa tốc nội thành thì cước phí được tính dựa trên khối lượng và vị trí mà người gửi yêu cầu. Hiện nay công ty chuyển phát nhanh giá rẻ Catcarry đang triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc với chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi cũng không dừng nâng cao chất lượng của dịch vụ để làm giảm thời gian di chuyển xuống mức thời gian ngắn nhất. Catcarry có những chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thường xuyên sử dung dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc.
 

Xem thêm: https://catcarry.com/dich-vu/dich-vu-chuyen-phat-nhanh-hang-hoa-thu-hoa-toc.html

Tin đăng cùng chuyên mục