Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có nên vệ sinh sàn nhà thường xuyên không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V277580
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2019
Hết hạn
18/06/2020
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
TKT Factory
Điện thoại
02866830931
Địa chỉ
Quận 9, HCM
Nội dung chi tiết

Sàn nhà hay sàn xưởng, văn phòng đều là nơi qua lại thường xuyên với tần suất cao mỗi ngày nên rất dễ bám bẩn khiến cho toàn bộ không gian nhanh chóng rơi vào trạng thái không trong lành do bụi bẩn mang lại. Chính Thế nên việc vệ sinh sàn thường xuyên bằng máy chà sàn là việc cần thiết nên thường xuyên diễn ra để đem đến cho mọi người một không gian thoải mái, dễ chịu, sạch đẹp nhằm bảo đảm được sức khỏe cho các người xung quanh.


>>> Tham khảo thêm về: vệ sinh nhà máy Biên Hòa công xưởng đồng nai

Thấu hiểu được điều đó mà TKT Factory đã cho ra đời dịch vụ cho thuê máy đánh sàn tại TP.HCM bằng mục đích giúp khách hàng vệ sinh sàn luôn như mới mà lại không tốn thêm chi phí thuê nhân viên vệ sinh cũng như những loại trang thiết bị khác.


Dịch vụ cho thuê máy đánh sàn tin cậy, giá mềm


TKT Factory luôn hoạt động bằng phương châm “ quý khách là thượng đế “ với nhu cầu hỗ trợ tối đa quý khách về vấn đề vệ sinh, làm sạch cho ngôi nhà của các bạn. Bởi thế ngoài việc cung các dịch vụ vệ sinh nhà cửa, rèn cửa,… chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê máy chà sàn. Các trang bị chà sàn chúng tôi cho thuê đều có nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu chính hãng từ tất cả công ty sản xuất nổi tiếng. Và đặc biệt những loại máy đánh sàn cho thuê đều đã được kiểm định trước khi đưa vào vận hành, tuổi thọ cao, dùng đơn giản cùng với có hướng dẫn rõ ràng. Với mục tiêu hướng đến chất lượng sản phẩm có lợi nhất với giá thành hợp lý nhất, TKT Factory cam kết đem đến tất cả trang bị tốt nhất bằng cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của mình.

 

 

Hơn nữa thuê máy chà sàn nhà còn có những tính năng nổi bật mang tới lợi ích cho khách hàng như: tiết kiệm thời gian tiến hành, giảm thiểu chi phí thuê nhân công vệ sinh, nâng cao uy tín rửa sạch,…Có những loại máy đánh sàn nổi bật như:

 

Máy chà sàn đơn


Máy đánh sàn đơn là loại máy có tất cả tính năng nổi bật như là phun nước, phun hóa chất rửa sạch cùng với đánh bóng sàn, … với ưu điểm nổi trội của máy chà sàn đơn là có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách và cũng không ngại bất cứ địa hình có nhiều hay ít vật cản. Tuy nhiên máy chà sàn đơn cũng có những điểm hạn chế của nó là thiết diện rửa sạch của máy nhỏ, thế nên chỉ tương thích áp dụng cho các không gian vừa phải, không quá lớn.


>>> Xem chi tiết về gói vệ sinh sàn nhà xưởng hcm
 


Máy chà sàn liên hợp


Máy chà sàn liên hợp hay còn gọi là máy chà sàn đa năng, nếu so sánh máy chà sàn liên hợp với máy chà sàn đơn thì máy chà sàn liên hợp có kích thước lớn hơn, trọng lượng nặng hơn và đương nhiên chức năng cũng đa dạng hơn. Ngoài tính năng phun nước, phun hóa chất cùng với đánh bóng sàn như máy chà sàn đơn thì máy chà sàn liên hợp còn có thể hút nước, bụi bẩn sau khi vệ sinh xong. Do đó, khi dùng dòng máy này, quý khách sẽ không cần sử dụng đến máy hút bụi hút nước để hỗ trợ. Hơn nữa, máy chà sàn liên hợp còn có thiết diện làm sạch lớn cho thời gian vệ sinh nhanh, phù hợp với tất cả mặt bằng rộng lớn, ít vật cản.


Máy chà sàn ngồi lái


Máy chà sàn ngồi lái là loại máy chà sàn công nghiệp có chức năng, công hiệu tương tự bằng loại máy chà sàn liên hợp, nhưng được cấu trúc một cách hoàn toàn khác biệt. Điểm nổi bật của dòng máy này là có buồng lái dành cho người sử dụng. Khi sử dụng máy chỉ cần một nhân công duy nhất để điều khiển, lái máy rửa sạch sàn. Chính thiết kế này đã giúp người vận hành không tốn công sức di chuyển, tránh tiếp xúc dùng hóa chất hay sàn nhà trơn trượt mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm sạch cao nhât. Có thể nói, đây là một trong các trang bị rửa sạch hiện đại bậc nhất bây giờ và giá thành cũng cao nhất trong 3 loại.


Website: https://tktfactory.com/

Đường dây nóng: 028.66.830.931

Địa chỉ: 46/12/28 Tân Hòa 2, P. Hiệp Phú,Q. 9, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tin đăng cùng chuyên mục