Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơ sở cung cấp xoài sấy dẻo Thuần Việt tại Tiền Giang

Thông tin mua bán
Mã tin
V412243
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2021
Hết hạn
31/03/2021
Xem :
112
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Cơ Sở Thuần Việt
Điện thoại
0908669137
Địa chỉ
20A ấp 4 Phạm Hùng, xã trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
Nội dung chi tiết

Trái Cây Sấy Dẻo Thuần Việt được làm từ 100% trái cây tươi, căng mọng và giàu chất dinh dưỡng. Với công nghệ sản xuất và quy trình chuẩn hiện đại nhất, chúng tôi mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao, hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, giúp người tiêu dùng cảm nhận được sự tự nhiên và chân thật nhất.

Trái cây sấy dẻo tự nhiên 100% có vị thơm ngon tự nhiên, dẻo mềm, giữ trọn vẹn được hương vị của trái cây tươi.

Đăng tin miễn phí

Đặc biệt, sản phẩm không qua chiên dầu nên không bị hiện tượng thấm dầu và hôi dầu, giúp đảm bảo sức khỏe cũng như sự tươi ngon của sản phẩm.

  • Lợi ích của trái cây sấy dẻo

Trái cây sấy dẻo tự nhiên chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất, chất điện giải và các dưỡng chất thực vật khác. Các chất này giúp điều chỉnh sự cân bằng chất lỏng thích hợp trong cơ thể, qua đó duy trì huyết áp khỏe mạnh, nhịp đập tim ổn định. Bên cạnh đó, chúng chứa hàm lượng đường tự nhiên và các chất dinh dưỡng cao hơn trái cây tươi.

Trong đó, xoài sấy dẻo Thuần Việt được coi là sản phẩm nổi bật nhất của cơ sở chúng tôi và được xem như đặc sản tại Mỹ Tho, Tiền Giang.

Xoài sấy dẻo là một sản phẩm cô đặc các chất dinh dưỡng, màu sắc và hương vị của quả xoài tươi tự nhiên, tạo nên sản phẩm thơm ngon hấp dẫn, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Là cơ sở cung cấp xoài sấy dẻo hàng đầu - xoài sấy dẻo Thuần Việt được sản xuất từ những trái xoài tươi ngon và đạt chuẩn chất lượng. Quy trình sản xuất xoài sấy rất nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm. Kết hợp với công nghệ sấy lạnh hiện đại (hoàn toàn không qua chiên dầu).

Đăng tin miễn phí

Với công nghệ sản xuất và quy trình hiện đại, xoài sấy dẻo thuần Việt có được sự dẻo mềm, giữ hương vị chua chua, ngọt ngọt của quả xoài tự nhiên.

Xoài sấy dẻo Thuần Việt chứa nhiều chất beta carotene (vitamin A), vốn là chất chống oxy hóa mạnh. Ngoài tác dụng trẻ hóa làn da, vitamin A còn giúp chống mụn. Beta carotene khi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A. Ăn xoài thường xuyên sẽ giúp da mềm mại và tươi sáng.

Đăng tin miễn phí

Biết được những lợi ích của xoài sấy dẻo, vậy hãy cùng cơ cở cung cấp xoài sấy dẻo tìm hiểu quy trình làm ra thành phẩm xoài sấy dẻo nhé!

Phân loại:

  • Mục đích của việc phân loại xoài để tạo sự đồng đều khi chế biến, giúp thành phẩm làm ra đạt tính thẩm mỹ tốt nhất. Phân loại theo hình dáng cùng kích cỡ.

Rửa xoài và cắt lát:

  • Xoài được làm sạch bằng nước để loại bỏ chất bẩn bám trên vỏ xoài, giúp xoài được đảm bảo vệ sinh tốt nhất.
  • Xoài được bỏ vỏ và cắt lát thành từng miếng dày vừa, bỏ hạt. Kích thước của miếng xoài không quá mỏng hay quá dày để giúp tăng khả năng tiếp xúc của nguyên liệu với tác nhân sấy, giảm thời gian hơn cũng như tạo hình dáng sản phẩm.

Chần xoài:

  • Nhúng xoài trong nước ấm với nhiệt độ khoảng 52 độ C và thời gian 5 phút để hạn chế vi sinh vật gây bệnh.

Ngâm trong dung dịch:

  • Tiến hành ngâm xoài trong dung dịch đường, vớt ra và để ráo sau khoảng một thời gian phù hợp.

Quy trình sấy xoài dẻo:

  • Tiến hành xếp các lát xoài trên từng khay sấy của máy sấy hoa quả. Sử dụng công nghệ sấy lạnh, đây là công nghệ sấy hiện đại nhất hiện nay.

Đăng tin miễn phí

Như vậy, sau các vậy vậy là đã cho ra những miếng xoài sấy dẻo thơm ngon mà lại không mất đi giá trị dinh dưỡng của xoài, cuối cùng chỉ cần đóng gói là Xoài sấy dẻo Thuần Việt đã sẵn sàng đưa đến tay người tiêu dùng.

  • Thông tin thú vị xung quanh Trái cây sấy dẻo

Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia, những người thường xuyên ăn trái cây sấy dẻo thì thường ít khi bị tăng cân nhưng lại được hấp thụ nhiều dưỡng chất cho cơ thể hơn những người không ăn trái cây sấy dẻo, đặc biệt là các thành phần chống oxy hóa và kháng viêm.Lượng nước trong trái cây sấy dẻo vẫn được bảo quản một phần sau khi sấy.

Đăng tin miễn phí

Trái Cây Sấy Dẻo 100% Tự Nhiên – Cơ Sở Thuần Việt

Địa chỉ: 20A ấp 4 Phạm Hùng, xã trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0908 669 137 – 0273 388 9569

Email: hoangthu07111983@gmail.com

Website: xoaisaydeothuanviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục