Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơm Gà Nha Trang Ngon Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V172559
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
273
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Fanpage: 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
Điện thoại
Tel: 0906619578
Email
Địa chỉ
9 Thích Minh Nguyệt, P.2, Tân Bình
Nội dung chi tiết

CƠM GÀ NHA TRANG 2 CHỊ EM 

Đ/c: 9 Thích Minh Nguyệt, P.2, Tân Bình 

Fanpage: 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

Tel: 0906619578

Giao hàng tận nơi từ 4 phần. Freeship  bán kính 1km

Bên cạnh những nem nướng Ninh Hòa, những tôm hùm hay chả cá, cơm gà Nha Trang nổi lên như một món ăn bình dân mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức. Tuy rằng bình dân nhưng độ ngon của món ăn có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều. Đến ngay Cơm Gà  Nha Trang 2 Chị Em thưởng thức  ngay món đặc sản này ngay thôi!

Dù là quan bình dân nhưng thoáng mát, gòn gàng và rất sạch sẽ vì khi khách đi là có nhân viên ra dọn ngay. Nhân viên phục vụ vui vẻ nhiệt tình

 Cơm gà Nha Trang chế biến khá công phu, hạt gạo khi chín có độ săn chắc hòa lẫn hương thơm của gia vị và vị béo của nước luộc gà. Ngoài ra, để tăng hương vị thơm ngon của món ăn, quán còn kết hợp với rau răm, hành phi, sốt trứng gà để khi ăn, bạn cảm thấy thật “tròn vị”. Gà luộc chín tới, thớ thịt còn dai nhưng vẫn phải mềm và giữ được vị nước gà ngọt bên trong mới là chuẩn. Gà quán chọn là loại gà ta, chuyên ăn rông, chạy bộ thì thịt mới ngon, chứ bở như thịt gà công nghiệp thì hàng nào mà chả bán được. Chính bí quyết tỉ mẩn từ khâu chọn gà đến khâu luộc gà giúp những Cơm Gà Nha Trang được nhiều người biết tới. 

Cơm gà chiên nước mắm: Gà chiên nước mắm từng miếng vàng ruộm, bóng bẩy rất thơm ngon.

Cơm gà kho sả : Gà kho sả là món ăn ưa thích của nhiều gia đình bởi nó hấp dẫn người thưởng thức từ hình thức cho đến nội dung. Thịt gà với màu vàng tươi thêm chút hương thơm của sả, hành phi, khi ăn thấy thịt gà mềm, tươi ngon, thấm đẫm gia vị.

Cơm gà xé: vị béo của cơm xen lẫn vị thơm ngon của những miếng gà ta được xé phay hòa quyện cùng nước mắm. Tất cả sẽ làm nên món ăn đậm đà, hấp dẫn mà chỉ một lần thưởng thức, bạn sẽ ghi nhớ mãi.

Cơm gà luộc

Cơm lòng gà 

Gà ngon không thể bỏ qua nước chấm mắm ớt chua ngọt và cũng đương nhiên không thể thiếu chén canh nước gà để dùng cho đỡ khát. 

Kể ra thì nước gà được dụng đất nhiều thật, không chỉ nấu cơm mà còn được dùng để làm súp, thái ít hành hoa đập quả trứng cút vào bên trong. Trứng gặp nước sôi, bung tủa ra bao nhiêu là gợn trắng, lập lờ, bồng bềnh tựa như canh mây vậy. Chén nước dùng này hữu ích lắm nhé, ăn cơm mà không có nước dùng thì dễ khô miệng lắm, mà lại còn nhanh chán.

CƠM GÀ NHA TRANG 2 CHỊ EM 

Đ/c: 9 Thích Minh Nguyệt, P.2, Tân Bình 

Fanpage: 2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

Tel: 0906619578

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục