Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơm Gà Xối Mỡ Phúc Lộc - Quán Cơm Gà Xối Mỡ Ngon Thủ Đức

Thông tin mua bán
Mã tin
V290513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/08/2019
Hết hạn
17/08/2020
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909527804
Điện thoại
0909527804
Email
Địa chỉ
0909527804
Nội dung chi tiết

CƠM GÀ XỐI MỠ PHÚC LỘC

Đ/c: 59 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Thủ Đức  

Tel: 0909527804

Giờ mở cửa: 10h - 21h

Cơm gà xối mỡ từ lâu được xem là món ăn được rất nhiều người ưa thích. Không chỉ vì hương vị đậm đà và sức hấp dẫn mà món ăn đem lại, mà còn là sự lựa chọn ưu tiên những khi đói lòng. Là món ăn quen thuộc và phổ biến, thế nhưng mỗi vùng miền, địa phương, thậm chí mỗi hàng quán lại có một bí quyết riêng trong việc nấu nướng, mang đến hương vị gà chiên giòn tại Cơm Gà Xối Mỡ Phúc Lộc.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nguyên liệu thịt phải tươi và săn chắc, sau khi được luộc sơ, cho vào chảo dầu đang sôi, nhiệt độ vừa phải. Gà chiên ngon nhất phải đảm bảo được các tiêu chí giòn tan ở lớp vỏ ngoài, thịt bên trong chắc, ngọt, vẫn còn ứ nước. Chế biến khéo léo, đúng cách còn giữ được hàm lượng dinh dưỡng có trong thịt gà, vô cùng có lợi cho sức khỏe người dùng. Đĩa cơm gà nóng hổi, ngon lành, quyện cùng vị thanh mát của dưa leo, salad ăn kèm, quả là khó lòng cưỡng lại! 

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Với hương vị và màu sắc bắt mắt, món cơm gà xối mỡ này sẽ dễ dàng “lấy lòng” bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên đấy nhé! Cắn miếng gà bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan của da gà chiên thơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Gà chiên ngon nhất phải đảm bảo được các tiêu chí giòn tan ở lớp vỏ ngoài, thịt bên trong chắc, ngọt, vẫn còn ứ nước. Chế biến khéo léo, đúng cách còn giữ được hàm lượng dinh dưỡng có trong thịt gà, vô cùng có lợi cho sức khỏe người dùng. Đĩa cơm gà nóng hổi, ngon lành, quyện cùng vị thanh mát của dưa leo, salad ăn kèm, quả là khó lòng cưỡng lại!

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Ngoài ra, quán còn có những món ăn khác như: cơm trắng nhiều món cơm trưa văn phòng như sườn, thịt kho trứng, cá, cơm ba rọi nướng, sườn xiên que, cơm bò... cũng thơm ngon và hấp dẫn không kém.

Cơm Gà Xối Mỡ Phúc Lộc nằm tại địa chỉ 59 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Thủ Đức sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn. Khi quý khách lựa chọn Cơm Gà Xối Mỡ Phúc Lộc cũng nghĩa là quý khách đang sử dụng cơm văn phòng với các nhiều món ăn thuần túy Việt Nam được chế biến đúng quy trình và khẩu vị đậm đà nhất.

Không có mô tả ảnh.

Kết quả hình ảnh cho cơm sườn nướng

Kết quả hình ảnh cho thịt kho trứng

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho canh khổ qua

Không gian quán rộng rãi, lịch sự, bàn ghế được bày trí tinh tế, tạo cảm giác thoải mái ấm cúng cho thực khách đến đây. Quán còn đặc biệt ghi điểm với phong cách phục vụ nhiệt tình mau chóng, hứa hẹn là điểm đến thường xuyên của gia đình, nhóm bạn…

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Không có mô tả ảnh.

CƠM GÀ XỐI MỠ PHÚC LỘC

Đ/c: 59 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Thủ Đức  

Tel: 0909527804

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục