Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơm Tấm Bún Thịt Nướng Ngon Quận 10

Thông tin mua bán
Mã tin
V208051
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909978360
Điện thoại
0909978360
Email
Địa chỉ
0909978360
Nội dung chi tiết

CƠM TẤM - BÚN THỊT NƯỚNG MINH PHÚC

Đc: 81 Bắc Hải, P.15, Quận 10

Tel: 0909978360

Cơm gần như là thức ăn hằng ngày không thể thiếu đối với người Việt. Không đơn thuần chỉ là món cơm trắng nhạt nhẽo mà ở Sài Gòn có vô vàn các quán ăn đã “nâng cấp” nguyên liệu này trở thành những món ăn vô cùng hấp dẫn. Hôm nào “chán cơm nhà, thèm cơm ngoài” hãy lưu ngay quán Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Minh Phúc  được mệnh danh là ngon Sài Gòn các bạn nhé!

Tọa lạc 81 Bắc Hải, P.15, Q.10 Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Minh Phúc nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát. Tất cả tạo cho bạn cảm giác yên bình, gần gũi và thoải mái nhất khi đến với quán. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý khi đi một mình, đi với người yêu hay đi cả nhóm. Những bộ bàn ghế  được xắp xếp gọn gàng ngăn nắp giúp Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Minh Phúc ghi điểm trong mắt khách hàng.

Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Minh Phúc mang đến cho bạn sự chọn lựa thỏa thích với tất cả các món ăn có trong thực đơn .

 

Những đĩa cơm tấm tại Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Minh Phúc mang một hương vị rất đặc trưng. Những hạt gạo mềm xốp, bên cạnh là những miếng sườn nướng vàng óng ả, những miếng chả trứng hấp dẫn… dùng kèm với chén nước mắm ngòn ngọt, cay cay sẽ khiến những thực khách khó tính nhất cũng không thể cưỡng lại được. 

Bạn sẽ được khám phá và cảm nhận  sự quen mà lạ, lạ mà quen của những tô bún thịt nướng. Đặc biệt, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá tô bún đặc biệt được chế biến theo công thức riêng của quán nhé!

Hôm nào bỗng thấy thèm những món cơm ngoài hàng hay những hôm không có thời gian nấu nướng thì thử một lần ghé đến Cơm Tấm - Bún Thịt Nướng Minh Phúc  được biết đến bởi sự chất lượng, chế biến đúng vị và đậm đà, cách bài trí món ăn đơn giản nhưng vẫn hấp dẫn, bắt mắt.

Phương châm của quán với xu hướng “ăn xanh, sống sạch” , ngoài những món cơm thường hay bắt gặp ở ngoài như cơm sườn, bì, chả, opla, … bạn còn có thể thử thưởng thức những món ăn khác biệt nhưng hương vị cũng rất tuyệt vời như: cơm sườn non ram, có rô kho tộ, đùi gà, mực nhồi thịt…các món ăn ở đây dân giã được chế biến chủ yếu từ rau, củ, quả và những nguyên liệu mộc mạc đậm chất quê

 

CƠM TẤM - BÚN THỊT NƯỚNG MINH PHÚC

Đc: 81 Bắc Hải, P.15, Q.10

Tel: 0909978360

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục