Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cơm Thố Việt Quận 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V405557
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2020
Hết hạn
28/11/2021
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CƠM THỐ VIỆT
Điện thoại
028.7770.0333
Email
Địa chỉ
233 Trần Não, P. Bình An, Quận 2
Nội dung chi tiết

CƠM THỐ VIỆT

Đ/c: 233 Trần Não, P. Bình An, Quận 2 

Website: https://comthoviet.vn/

Fanpage: CƠM THỐ VIỆT

Giờ mở cửa: 10g - 21g

Tel: 028.7770.0333

Giao hàng bán kính 2km

Nhận đặt hàng qua Grab, Now, Baemin, GoJek

Nhận đặt cơm số lượng lớn

Cơm Thố Việt - nơi đem những món ăn bình dị, dân dã, đời thường lên một tầm cao mới. Một chút hương vị một chút lắng đọng của quá khứ hòa quyện cùng một chút tiện nghi của tương lai tất cả gói gọn trong không gian của nhà hàng Cơm Thố Việt.

Khác biệt hoàn toàn so với những quán cơm thông thường khác chúng tôi đội ngũ Cơm Thố Việt với sứ mệnh thay thế toàn bộ quán cơm không đảm bảo về măt an toàn VSTP bằng một hệ thống nhà hàng mang tên Cơm Thố Việt với biểu tượng “nút nguồn năng lượng xanh”.

Với khẩu hiệu “Ăn Sạch Để Sống Khỏe”, lấy khách hàng làm trọng tâm chính vì vậy tất cả món ăn, thức uống từ Cơm Thố Việt là sự kết hợp khoa học giữa “sức khỏe” và “tinh hoa ẩm thực” bằng việc nghiên cứu công thức chế biến độc quyền từ CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG, ĐẦU BẾP hàng đầu Việt Nam để cho ra những sản phẩm không chỉ “ngon” đạt chuẩn về mặt “dinh dưỡng” mà còn phải có lợi cho “sức khỏe”.

Trải nghiệm bữa ăn công nghệ có 1-0-2. Lắng nghe để giải quyết triệt để vấn đề thời gian, không gian cho những khách hàng bận rộn, không có khả năng chuẩn bị một bữa ăn trọn vẹn. Bằng những tiện ích công nghệ trong phục vụ, giao hàng giúp cho khách hàng sẽ không còn phải đợi lâu để thưởng thức.

Cá nhân hóa khẩu phần ăn mỗi người trong bối cảnh con người đề cao sức khỏe do dịch bệnh những thố cơm riêng biệt, bắt mắt và vô cùng tinh tế hòa quyện với không gian ấm cúng tạo tạo sự an toàn và hạnh phúc trong mỗi bữa ăn.

* MENU THAM KHẢO

 

 

 

 

 

Với mong muốn đưa thương hiệu ngày càng vươn cao vươn xa, Cơm Thố Việt triển khai tìm kiếm đối tác nhượng quyền thương hiệu trên toàn quốc. Đi đôi với thương hiệu Cơm Thố Việt, các đối tác còn được hỗ trợ toàn bộ hoạt động truyền thông - marketing - quảng cáo. Cơm Thố Việt sẽ hỗ trợ các đối tác set up cửa hàng, đào tạo quản lý và nhân viên kinh doanh, phân tích thị trường để tìm ra những nơi phù hợp nhất để mở cửa hàng.

Muốn trở thành đối tác nhượng quyền của Cơm Thố Việt để nhận tất cả các ưu đãi trên không hề khó. Chỉ cần đối tác có nguồn vốn tối ứng để nhập hàng, hệ thống nhân sự quản lý kinh doanh cùng mặt bằng (thuê hợp đồng hoặc chủ sở hữu) là đủ.

* Bản đồ hướng dẫn đường đi

CƠM THỐ VIỆT

Đ/c: 233 Trần Não, P. Bình An, Quận 2

Tel: 028.7770.0333

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục