Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công Phượng lại bị bỏ rơi tại Bỉ: Từ kỳ vọng tỏa sáng thành người thừa

Thông tin mua bán
Mã tin
V300546
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2019
Hết hạn
27/09/2020
Xem :
951
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tintucthethao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Công Phượng đang dần biến thành người thừa tại Bỉ khi tiếp tục bị HLV Marc Brys bỏ rơi ở vòng 8 giải VĐQG Bỉ.
 
Công Phượng cá cược bóng đá qua mạng là một trong những tài năng bóng đá hiếm có của Việt Nam. Tiền đạo người gốc xứ Nghệ được mệnh danh là “Messi Việt” từng khiến những khán giả đứng ngồi không yên với những pha đi bóng lắt léo hay dứt điểm chóng mặt.
 
Nổi danh từ khi còn rất trẻ, Công Phượng sớm được coi là ngôi sao bóng đá của Việt Nam. Người hâm mộ Việt Nam “cưng” tiền đạo này đến độ đi đến đâu, người ta cũng nhắc về Công Phượng và khi tiền đạo này vắng mặt là một cơn “mưa” câu hỏi sẽ được đặt ra.
 
 
Được “chiều chuộng” ở nhà là vậy nhưng Công Phượng phải “ngậm đắng nuốt cay” mỗi lần xuất ngoại. HLV Marc Brys của Sint Truiden (STVV) tiếp tục không đăng ký tiền đạo này trong danh sách thi đấu ở vòng 8 giải VĐQG Bỉ.
 
Có vẻ như cầu thủ này đã trở thành người thừa tại CLB bởi đội bóng hầu như toàn thắng hay ít nhất là hòa khi Công Phượng không được đăng ký thi đấu (tính riêng tại giải VĐQG). Ba trận đấu tiền đạo người Việt Nam được đăng ký, STVV thủng lưới 8 lần và không ghi được bàn nào.
 
Đó chỉ là cách nói vui của một số người nhưng ai cũng thấy quá khứ tại Mito Hollyhook và Incheon United đang quay về hiện tại với Công Phượng. Hàng công của STVV hướng dẫn tạo tài khoản cá độ bóng đá đang quá chật chội với hàng loạt tài năng trẻ từ khắp mọi nơi.
 
Trận đấu hồi giữa tuần, Công Phượng được đăng ký thi đấu nhưng không được sử dụng. HLV Marc Brys lựa chọn hai tân binh khác là Tatsuya Ito và Facundo Colidio thay vì tiền đạo người Việt Nam. Vì sao vậy? Có sự chèn ép nào không hay chỉ đơn giản là Công Phượng không tốt bằng? Câu hỏi đó rất khó trả lời nhất là khi tiền đạo người Việt Nam chưa được trao cơ hội thi đấu.
 
Không được thi đấu nhiều đồng nghĩa với việc suất đá chính tại ĐTQG Việt Nam của Công Phượng ngày càng mờ mịt. HLV Park Hang Seo chắc chắn không ngần ngại đẩy tiền đạo này lên ghế dự bị nếu anh không có phong độ tốt. Ông thầy người Hàn Quốc cũng vừa đánh tiếng lo ngại cho tương lai của cậu học trò cưng trong buổi phỏng vấn mới đây.
 
Dù rất yêu quý Công Phượng nhưng thầy Park hay HLV Marc Brys đều rất chuyên nghiệp. Họ đều bỏ lại tình cảm phía sau và đặt kết quả đội bóng lên hàng đầu. Chính bởi vậy, tiền đạo sinh năm 1995 cần phải tự nỗ lực hơn để chiếm một suất trong đội hình STVV và giữ chắc vị thế của mình tại ĐTQG.
Tin đăng cùng chuyên mục