Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công Ty Chuyên Làm Phim Quảng Cáo Uy Tín Tại TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V075118
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2016
Hết hạn
01/06/2017
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dohongtuyen
Điện thoại
0981649391
Địa chỉ
67 Đường số 3,Chu Văn An, phường 26,Bình Thạnh,Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Công Ty Chuyên Làm Phim Quảng Cáo Uy Tín Tại TP.HCM

Bút Vàng Media là một công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm phim quảng cáo. Bút Vàng Media tự hào là một đơn vị sản xuất uy tín, chuyên nghiệp và là đối tác tin cậy của các Đài truyền hình. Với phương châm, không ngừng sáng tạo, không ngừng đổi mới, đội ngũ sản xuất các chương trình truyền hình của Bút Vàng Media luôn mong muốn mang đến cho khán giả những chương trình tốt nhất. Mỗi chương trình truyền hình Bút Vàng Media sản xuất sẽ là một “kênh thông tin nhỏ”. Ở đó, khán giả không thấy nhàm chán về cách thể hiện, và thấy hấp dẫn bởi những gì chúng tôi đề cập trong mỗi chương trình.

Bút Vàng Media đã xây dựng một đội ngũ nhân viên, cộng tác viên tinh giản về số lượng nhưng đa dạng kinh nghiệm và kĩ năng, có mối quan hệ rộng. Ngoài ra, tầm nhìn chiến lược giúp chúng tôi dần khẳng định vị trí trong một lĩnh vực liên tục biến động, cạnh tranh khắc nghiệt trong thời buổi hiện tại.




dịch vụ lam phim quang cao thời lượng của phim thường kéo dài từ 2 – 5 phút, nội dung thường là giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp, xưởng sản xuất, nhà hàng, café shop quần áo, mỹ phẩm, spa hoặc là giới thiệu về tính năng công dụng của các sản phẩm mới...

Nói đơn giản, ngoài nội dung hay, truyền thông tốt, thu hút tài trợ quảng cáo, phát sóng khung giờ đẹp và chất lượng âm thanh, hình ảnh ổn định... chúng tôi còn quan tâm đến các thủ thuật cạnh tranh lành mạnh mà hiệu quả bằng đôi mắt tinh nhạy nắm bắt nhanh chóng thị hiếu.

Thông tin liên hệ công ty làm phim quảng cáo được tư vấn miễn phí về dịch vụ làm phim quảng cáo tại tp.hcm

Công Ty TNHH Truyền Thông Bút Vàng Media

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Fax: (08). 6258 0350
Hotline: 0981649391
Email:
kd.butvangmedia@gmail.com
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục