Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công Ty Chuyên Sản Xuất Phim Quảng Cáo Chất Lượng Tại Quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V074844
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/06/2016
Hết hạn
01/06/2017
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dohongtuyen
Điện thoại
0981649391
Địa chỉ
67 Đường số 3,Chu Văn An, phường 26,Bình Thạnh,Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Công Ty Chuyên Sản Xuất Phim Quảng Cáo Chất Lượng Tại Quận 1

Đối vớitất cả các doanh nghiệp, việc mở rộng thị trường phát triển thương hiệu luôn được quan tâm hàng đầu. Hình thức được nhiều doanh nghiệp chọn áp dụng và thành công nhất là sử dụng công ty chuyên sản xuất phim quảng cáo. Bởi các ưu điểm về chi phí giá phù hợp, khách hàng được “mắt thấy tai nghe” thông qua những thước phim sống động, xúc tích . Từ đó làm cho thu hút sản phẩm của mình tới khách hàng hơn mỗi khi đi mua sắm…




Doanh nghiệp của bạn có một sản phẩm rất mới, chưa từng ra mắt thị trường. Bạn muốn tung ra thị trường sản phẩm này trong thời gian tới với quy mô lớn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Doanh nghiệp bạn đang phân vân việc sản xuất phim quảng cáo có thực sự cần thiết cho doanh nghiệp, và làm sao để chọn được nhà làm phim mang lại hiệu quả mà giá thành phù hợp nhất. Bút Vàng Media tự hào là công ty sản xuất phim quảng cáo, là nhà cung cấp những thước phim chất lượng nhất, đạt chuẩn Bút Vàng Media với những dòng máy phục vụ cho quá trình san xuat phim quang cao tốt nhất.


Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm gắn bó với nghề, cùng sự mạnh dạn trong đầu tư trang thiết bị kỹ thuật để phục vụ cho quá trình làm phim. Bút Vàng Media tự hào mang lại cho khách hàng những thước phim quảng cáo đặc sắc và ý nghĩa nhất đến với khách hàng.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dịch vụ sản xuất phim quảng cáo chúng tôi ngay để nhận tư vấn miễn phí vể sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp, sản phẩm.


Công Ty TNHH Truyền Thông Bút Vàng Media

Địa chỉ: 67 Đường số 3, Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Fax: (08). 6258 0350

Hotline: 0981649391

Email: kd.butvangmedia@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục