Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công Ty Chuyên Sản Xuất Phim Quảng Cáo Tại TP.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V074906
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/06/2016
Hết hạn
01/06/2017
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dohongtuyen
Điện thoại
0981649391
Địa chỉ
67 Đường số 3,Chu Văn An, phường 26,Bình Thạnh,Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Công Ty Chuyên Sản Xuất Phim Quảng Cáo Tại TP.HCM

Sự hấp dẫn, sinh động đến từ những thước phim, âm thanh, lời thoại giúp hình ảnh doanh nghiệp trở nên gần gũi và chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng và đối tác của mình. Điều này được mang tới bởi sản xuất phim quảng cáo đầy thu hút và mới mẻ thay cho bộ profile khô khan.



Với thời lượng trung bình thường dưới 10 phút, phim tự giới thiệu doanh nghiệp mang tới đầy đủ những sắc màu của công ty như các sản phẩm đặc trưng, lịch sử hình thành và phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh doanh nghiệp,… tới với khách hàng, đối tác. Đây được coi là hình thức tự giới thiệu gây được nhiều thiện cảm và tạo ấn tượng mạnh với người xem khi đi kèm với những thông tin công ty muốn truyền tải là những hình ảnh, âm thanh, lời bình đầy sinh động và giàu tính thuyết phục.

Bút Vàng Media tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ san xuat phim quang cao một cách chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo đem tới cho quý công ty những thước phim tự giới thiệu hoàn hảo, ngắn gọn nhưng cô đọng, xúc tích nhất. Chúng tôi nhìn thấy thành công dành cho bạn và hơn hết chúng tôi giúp bạn vươn tới được điều đó.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ dịch vụ sản xuất phim quảng cáo của chúng tôi ngay để nhận tư vấn miễn phí về sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp, sản phẩm. Ngoài ra, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn booking quảng cáo ở các đài truyền hình trên toàn quốc.

Lưu ý : Chúng tôi sẽ báo giá sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng ( hợp lý. Phải chăng. Cạnh tranh )

Công Ty TNHH Truyền Thông Bút Vàng Media
Địa chỉ
: 67 Đường số 3, Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Fax: (08). 6258 0350
Hotline: 0981649391
Email:
kd.butvangmedia@gmail.com
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục