Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công nghệ cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V074281
Giá
60.000.000 VNĐ
Ngày đăng
08/06/2016
Hết hạn
08/06/2017
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất, uy tín và an toàn là câu hỏi được nhiều chị em tìm kiếm, cắt cánh mũi ở đâu uy tín, đẹp nhất và an toàn phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp thực hiện ví dụ như phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chẳng hạn, sẽ mang lại cho bạn một chiếc mũi thon gọn và đẹp. Tay nghề của bác sĩ và quy trình cắt cánh mũi diễn ra như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

Để có một cánh mũi đẹp là điều mà nhiều chị em mong muốn. Có rất nhiều bạn sau khi nâng mũi không thành công phải sửa mũi nhiều lần vừa tồn kém ,vẻ đẹp lại bị tổn thương nghiêm trọng và khó khắc phục hoàn hảo như ban đầu. Bởi vậy, câu hỏi cắt cánh mũi ở đâu đẹp, uy tín và an toàn luôn là điều mà nhiều chị em phải thực sự lưu tâm, băn khoăn trước khi đi thực hiện thẩm mỹ cắt cánh mũi.

Để có một kết quả cắt cánh mũi hoàn hảo, bạn nên lưu ý đến phương pháp cắt cánh mũi, cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ thực hiện, quy trình diễn ra như thế nào có đảm bảo an toàn không, có hiệu quả không…Sau đây là một số lưu ý trước khi bạn đi thẩm mỹ cắt cánh mũi :

 

Hình ảnh phòng phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc hiện đại

Tìm hiểu về các phương pháp cắt cánh mũi

Nhiều bạn thấy mũi mình to , hai bên cánh mũi rộng bè sang ngang muốn đi cắt cánh mũi nhưng lại không hiểu cắt cánh mũi là gì, có phải là nâng mũi Hàn Quốc không và hầu như không biết quy trình cắt cánh mũi ra sao.

Hiện nay, có 2 phương pháp cắt cánh mũi là : Phẫu thuật cắt cánh mũi và cắt cánh mũi nội soi. Trong đó kỹ thuật cắt cánh mũi nội soi sẽ hạn chế đau, hồi phục nhanh chóng và không để lại biến chứng hay tổn thương do bác sĩ thực hiện áp dụng công nghệ nội soi tiên tiến.

Hiện nay, có rất nhiều quảng cáo về phẫu thuật sửa, nâng mũi nên bạn sẽ cảm thấy hoang mang không biết nên cắt cánh mũi ở đâu để hiệu quả và an toàn. Tại thẩm mỹ Hàn Quốc với công nghệ cắt cánh mũi hiệu quả được trực tiếp tiếp nhận sự chuyển giao tại Hàn quốc với công nghệ hiện đại, máy móc trang thiết bị bị tiên tiến cùng bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hứa hẹn là địa chỉ cắt cánh mũi cho cánh mũi bạn thon gọn ,đẹp hài hòa với khuôn mặt.

Tìm hiểu về quy trình thực hiện

Đầu tiên, bác sĩ phác đồ lại mô hình mũi của mình trên màn hình máy tính, sau đó, vẽ lại dáng mũi mới với lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh và thu gọn cánh mũi, phù hợp với gương mặt mình.

Sau đó, bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi trên mô hình cho mình nhìn rõ. Bác sĩ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, rồi lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt lớp da bên ngoài và phần sụn cánh mũi bằng dụng cụ nội soi.

Cuối cùng là khâu thẩm mỹ đính liền cánh mũi và niêm mạc má, đường khâu nhỏ được giấu trong rãnh giữa cánh mũi và má nên không lộ sẹo.Thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ

Khi nào nên nâng mũi không phẫu thuật

http://nangmuichuansline.blogspot.com/

Tin đăng cùng chuyên mục