Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty Phi Thuyền chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V072459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2016
Hết hạn
16/05/2017
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phi Thuyền
Điện thoại
Địa chỉ
Quận 5, TpHCM
Nội dung chi tiết
Công ty TNHH vận chuyển hàng hóa Phi Thuyền là đơn vị hàng đầu về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế về Việt Nam với chi phí thấp, nhanh, an toàn và chất lượng tốt.
Vận chuyển hàng quốc tế tại Phi Thuyền sẽ mang đến cho các khách hàng có nhu cầu chuyển phát quốc tế sự lựa chọn đa dạng và tối ưu nhất. Khi sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin để có thể theo dõi hành trình đường đi vận chuyển hàng quốc tế của mình. Dịch vụ vận chuyển quốc tế từ khâu đóng gói, sắp xếp đến vận chuyển của chúng tôi được tiến hành một cách khoa học và nhanh nhất. Đối với những vật dụng nhỏ lẻ như sách vở, tài liệu, quần áo,...thì sẽ được đóng gói bằng thùng carton sạch. Còn những đồ dễ vỡ như tivi, máy tính,...thì được bọc bằng vật liệu chuyên dụng chống trầy xước thì được nhân viên Phi Thuyền chúng tôi đóng gói cẩn thận, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và không tính phí.  
Hãy gọi ngay cho chúng tôi Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên trẻ nhanh nhạy, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp tất cả mọi thắc mắc của khách hàng. Đây là một trong những dịch vụ của Phi Thuyền đang được rất nhiều khách hàng sử dụng.
 
Mọi chi tiết về vận chuyển hàng hóa quốc tế, Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA PHI THUYỀN
 
Hotline: 0906.997.965
Yahoo: viettrung_trans
skype: skype.phithuyen
Tin đăng cùng chuyên mục