Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty bảo vệ và đào tạo chuyên nghiệp tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V073091
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/05/2016
Hết hạn
25/05/2017
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
anhlamgame
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cong ty bao ve và đào tạo nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội nhằm giúp đáp ứng chu cầu về an ninh cho các đơn vị và tạo việc khiến cho bạn teen khu vực miền Bắc.



để đáp ứng nhu cầu vững mạnh mạnh mẽ của xã hội. Chúng tôi thường xuyên tuyển dụng bảo vệ tại Hà Nội mở cuộc tuyển dụng mang quy mô lớn tại các tỉnh miền Bắc, mong muốn là nơi chào đón các người sở hữu nhu cầu nhiệt huyết muốn thử sức mẫu hình công việc bảo vệ. các tiêu chí để phát triển thành nhân viên bảo vệ như sau: phải mang lòng can đảm mưu trí, xử lí nhanh sở hữu mọi cảnh huống, và điều đặc thù ở đây mà mỗi người nhân viên kiểm soát an ninh cần thiết ngừng thi côngĐây chính là đạo đức sở hữu nghề, không lợi dụng nghề nghiệp và những mục đích khác nhau, gây ảnh hưởng đến sự uy tín và chuyên nghiệp của tổ chức chủ quản.

Tiêu chuẩn tuyển dụng và huấn luyện bao ve giỏi tại Hà Nội của công ty chúng tôi.
- các tư nhân độ tuổi từ 18 trở lên đang chỉ mất khoảng lao lộng
- với sức khỏe phải chăng, chịu được sức ép cao trong công tác
- Trình độ văn hóa: tốt nghiệp nhiều trung học trở lên
- Vị trí tuyển dụng: trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh giấc lân cận Miền Bắc
- Lí lịch rõ ràng không với tiền án tiền sự.

Chúng tôi luôn ưu tuyển dụng và tập huấn kiểm soát an ninh giỏi tại Hà Nội cho các đối tượng như:

Đã có kinh nghiệm, từng phục viên, phục vụ cho quân đội, lực lượng vũ trang. Hoặc những người nào chưa có thương hiệu, chúng tôi sẽ mở lớp huấn luyện nghiệp vụ. những buổi học của đơn vị chúng tôi xen kẽ những buổi học lý thyết là những giờ thực hành trên thao trường, giúp học viên có thể nắm bắt được lượng kiến thức mà đơn vị chúng tôi trao dồi mỗi ngày. cùng sở hữu Đó là sau khi học viên hoàn thành xong khóa học, đơn vị chúng tôi sẽ trao bằng cấp chứng chỉ cho học viên, đảm bảo học viên sau lúc đào tạo xong sở hữu thể nhận ngay vào doanh nghiệp chúng tôi hoặc những đơn vị kiểm soát an ninh khác nhau.

do đó các ai vẫn đang còn câu hỏi hay chưa biết được thứ tự cách thức tuyển dụng bảo vệ cũng như chương trình đào tạo phát triển thành bảo vệ chuyên nghiệp, thì xin hãy địa chỉ mang viên chức trả lời để được tư vấn và cũng như hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

đơn vị dich vu bao ve chúng tôi là công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Tin đăng cùng chuyên mục