Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty văn phòng phẩm giá rẻ, chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V171874
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
191
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Trúc My
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lựa chọn Văn phòng phẩm để lên kế hoạch sử dụng luôn mất nhiều thời gian, công sức và dễ sai sót của bộ phận hành chính nhân sự. Nắm bắt nhu cầu đó Văn phòng phẩm An Lộc Việt xin giới thiệu cho quý khách Top danh mục dụng cụ văn phòng phẩm sử dụng nhiều trong các văn phòng thường dùng cho văn phòng vừa và nhỏ như sau:

Kết quả hình ảnh cho Danh mục văn phòng phẩm

 

  1. bìa hồ sơ, cặp đựng hồ sơ, kệ rổ đựng hồ sơ
  2. Bút lông viết bảng
  3. Gôm, bút tẩy xóa
  4. Số/ tập ghi chép
  5. Bút dạ quang
  6. Bút bi
  7. Bút chì, đồ gọt, ruột chì
  8. Giấy in, giấy photocopy
  9. Keo dán, băng dính
  10. dụng cụ cắt, gọt văn phòng: dao, kéo
  11. Máy tínhSổ danh thiếp
  12. Dung cụ đóng dấu
  13. Bấm kim, bấm lỗ, đồ gỡ kim
  14. Đồ bấm lỗ, dây cột

Chúng tôi đặc biệt dùng cho các công ty nằm ở trung tâm thành phố chế độ đổi trả hàng 1 tuần. Quý công ty đặt mua sản phẩm nếu không hài lòng có thể liên lạc để đổi trả hàng mà không tốn thêm lượng phí nào phát sinh.

Kết quả hình ảnh cho Danh mục văn phòng phẩm

Đối với những công ty có lượng đặt hàng nhiều hơn 3 triệu/ 1 tháng sẽ được hưởng công nợ 1 tháng rất thuận lợi cho thanh toán cho quý khách. Quan trọng khách hàng được ưa đãi chiết khấu hóa đơn với mức hấp dẫn khi mua số lượng lớn, thường xuyên, dài lâu. Trong khi, chúng tôi luôn chú trọng và quan tâm tới các khách hàng vừa và nhỏ với chế giá mềm dẻo, chắc chắn lợi ích tốt nhất cho khách hàng

Văn phòng phẩm An Lộc Việt chuyên cung cấp văn phong phẩm tphcm với giá sỉ các nhãn hàng như giấy Double A, giấy Ik plus, giấy paper One, giấy in liên tục, giấy in bill, giấy in nhiệt... Ngoài giấy văn phòng văn phẩm An Lộc Việt còn cung cấp các trang bị văn phòng phẩm như kệ xéo, bút bi, bút chì, bấm kim, kim bấm, bìa còng, bìa trình ký.

Xem thêm tại : anlocviet.vn

 
Tin đăng cùng chuyên mục