Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa Hàng Trái Cây Nhập Khẩu Quận Tân Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V405547
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
28/11/2020
Hết hạn
28/11/2021
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRÁI CÂY NHẬP KHẨU NHÀ NÀNG
Điện thoại
0937692997
Email
Địa chỉ
15 Tân Sơn Hòa, P.2, Tân Bình
Nội dung chi tiết

TRÁI CÂY NHẬP KHẨU NHÀ NÀNG

Đ/c: 15 Tân Sơn Hòa, Phường 2, Tân Bình

Fanpage: Nhà Nàng

Tel: 0937692997

Giao hàng tận nơi

Ngày nay, con người càng có nhiều mối lo ngại đối với thực phẩm, trái cây, đặc biệt là với trái cây ngoại nhập bởi không phải địa chỉ nào cũng cung cấp trái cây có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bài viết dưới đây, Địa Điểm Ăn Uống.NET xin chia sẻ thông tin về các shop bán trái cây ngoại nhập chất lượng nhất TPHCM để bạn có thể an tâm sử dụng nhé.

Công ty TNHH MT - DV Nhà Nàng - đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Các sản phẩm của Nhà Nàng luôn mang đến cho sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, đảm bảo những tiêu chí sau: xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ minh chứng nguồn gốc hàng hóa, chất lượng tốt, giá trị dinh dưỡng cao, giá cả hợp lý.

Nhà Nàng cung cấp đa dạng các loại trái cây nhập khẩu như trái cây Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand, Canada... Trái cây nhập khẩu của Nhà Nàng luôn đảm bảo về mặt tiêu chuẩn rất gắt gao trong vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm bởi đó là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội hiện nay.

Với phương thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, giao hàng tận nơi với chi phí thấp, chắc chắn Nhà Nàng sẽ là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn.

TRÁI CÂY NHẬP KHẨU NHÀ NÀNG

Đ/c: 15 Tân Sơn Hòa, P.2, Tân Bình

Facebook.com/Nhanangtradingco/

Tel: 0937692997

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 
Tin đăng cùng chuyên mục