Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa Hàng Xúc Xích Đức Dương Bá Trạc Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V316268
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/11/2019
Hết hạn
14/11/2020
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0983118589
Điện thoại
0983118589
Email
Địa chỉ
0983118589
Nội dung chi tiết

CỬA HÀNG XÚC XÍCH ĐỨC SỈ & LẺ

Đ/c: 120 Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8 

Tel: 0983118589

Giờ mở cửa: 6h - 9h30, 14h - 21h30 ( Chủ Nhật 14h - 21h)

Giao hàng tận nơi

Một trong những món ăn phổ biến được nhiều người lựa chọn bán ở Sài Gòn chính là xúc xích. Trong đó phải kể đến xe xích xúc Đức vỉa hè này. Xe xúc xích này nằm trên đường Dương Bá Trạc có thâm niên bán ở đây đã nhiều năm.

Quán vỉa hè, không tên, chỉ đúng cái bạt lớn với dòng chữ xúc xích Đức, hamburger - hai món “chủ lực” của quán kèm một bạt nhỏ ghi thực đơn và đơn giá của những món ăn chế biến từ xúc xích. Và thực ra gọi là quán cho “sang” chứ  toàn bộ cơ ngơi của quán được đặt trên một chiếc xe đẩy. Bếp than ở ngay trên xe, mặt bàn xe là bàn chế biến, nguyên vật liệu được sắp thứ tự trong tủ kính gắn trên xe đẩy. Đương nhiên quán cũng không có ghế ngồi.

Đơn giản vậy nhưng sáng đến tối lúc nào cũng nườm nượp khách. Khách ở đây có đủ mọi thành phần, buổi sáng là dân công sở ghé mua ăn sáng đi làm, học sinh mua ăn tới lớp. Buổi chiều thì đủ mọi thành phần, đứng đó một lúc bạn sẽ thấy khách ghé tấp nập, thi thoảng lại có mấy bác xe ôm mua xúc xích, nhờ chủ quán cắt nhỏ để… nhậu.

Các loại xúc xích ở Cửa Hàng Xúc Xích Đức Sỉ & Lẻ khá đa dạng so với một quán lề đường với các loại bò, gà, heo và nhân phô mai. Và so với giá xúc xích nướng lề đường thường thấy thì xúc xích ở đây đắt hơn hẳn với giá 25 ngàn/ chiếc. Nhưng người ăn rồi bảo tiền nào của nấy, cây xúc xích ở đây lớn, nướng lên thơm phức, ăn vỏ dai, thịt thơm, ngọt, đậm đà, không bị cảm giác bột, lạt lẽo.

Để phục vụ thực khách, quán còn lấy thêm bánh mì và chả bò để làm hamburger. Công thức chính vẫn là cho rau sống, cà chua, tương ớt, tương cà, sốt mayonnaise và cây xúc xích hoặc chả bò được kẹp ở giữa. Các nguyên liệu khác như chả bò, các loại tương, sốt đều mua ở nguồn hàng đảm bảo nên chất lượng đều tay. Tuỳ lựa chọn về nhân là hamburger có giá từ 30 ngàn đến 60 ngàn đồng. Không hề rẻ cho một phần hamburger lề đường, nhưng có những thực khách một tuần phải ghé thưởng thức 1, 2 lần mới chịu.

Tại đây còn chuyên cung cấp sỉ xúc xích phục vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tiêu dùng như sản xuất bánh, xúc xích chiên cây, xúc xích hồ lô tròn gà heo. Xúc xích được sản theo công nghệ châu âu, được đóng gói hút chân không trong môi trường tiệt trùng. Do đó chất lượng luôn đảm bảo ổn định.

CỬA HÀNG XÚC XÍCH ĐỨC SỈ & LẺ

Đ/c: 120 Dương Bá Trạc, P.2, Quận 8 

Tel: 0983118589

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục