Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cửa hàng hoa ở Lai Châu đẹp với giá hợp lí cho mọi người

Thông tin mua bán
Mã tin
V238308
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/12/2018
Hết hạn
21/12/2019
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa hàng hoa Lai Châu chuyên bán hoa tươi và dịch vụ điện hoa tốt nhất.

Hoa tươi là nhu cầu cần thiết để trang trí  mỗi ngày, đặc biệt là vào những dịp lễ, Tết, Shop hoa tươi Lai Châu luôn sử dụng hoa tươi được tuyển lựa tại vườn hoa, bảo quản và sử dụng hoa trong ngày để đem đến những đóa hoa đẹp nhất. Cửa hàng chúng tôi sử dụng đa dạng các loại hoa tươi như hoa hồng, hoa tulip, cẩm tú cầu, lan hồ điệp, hoa mõm sói, hoa baby, hoa ly, cẩm chướng, hoa như ý, hướng dương,….thường xuyêncó đủ loại hoa vào những ngày trong năm.

Nếu quý khách muốn đặt hoa thì hãy liên hệ số 0968 865 519/0938 861 319, cửa hàng hoa Lai Châu luôn có các nhân viên sẵn sàng phục vụ quý khách. Bạn chỉ cần chọn kiểu hoa tại trang web của shop, hoa sẽ được thiết kế ngay sau khi khách hàng đặt và gửi đi chỉ trong vòng 1-2 tiếng, shop chúng tôi đảm bảo hoa giống mẫu khách hàng chọn và sẽ xuất hóa đơn (VAT) nhanh chóng nếu quý khách cần.

                              lch171

Đừng chần chừ bày tỏ cảm xúc đến với người quen hoặc đơn giản vì bạn muốn trang trí cho căn nhà của mình vẻ tươi đẹp của hoa, hãy đến trực tiếp cửa hàng hay liên hệ các trang web hoặc số điện thoại để được nhìn thấy những màu sắc từ hoa. Shop hoa tươi Lai Châu: dienhoachucmung.com có dịch vụ điện hoa dành cho khách hàng không đủ thời gian hoặc tạo bất ngờ cho người khác, dịch vụ điện hoa tươi với cách thanh toán thuận tiện giúp cho quý khách  tiện lợi đặt hoa.

Hoa cưới hay được bày trí từ đám hỏi cho đến tiệc cưới, hoa được đặt trên tủ thờ, bàn tiệc, xe rước dâu, cổng chào,…hay là bó hoa nhỏ cô dâu cầm, áo chú rể,…Hoa sử dụng trong dịp này là hoa có vẻ ngoài nổi bật như màu hồng hay màu đỏ. Hoa tươi là vật dụng cần có trong ngày hạnh phúc của đôi uyên ương.

Hoa khai trương, hội họp thường được làm theo dạng hoa bình, hoa giỏ hay kệ hoa. Nếu hoa khai trương thường được gắn thêm câu chúc mừng công việc phát triển, không thể thiếu trong ngày mở đầu thì hoa vào dịp hội nghị, hội họp giúp không gian thoải mái hơn.

Hoa chia buồn làm theo mẫu dạng tròn hoặc hình tứ giác, được cửa hàng chúng tôi sử dụng những loại hoa riêng biệt về màu sắc như màu trắng, vàng, tím nhằm bày tỏ lòng thương tiếc của người đặt hoa đến gia chủ.

                                 v117

Trang trí và gửi tặng hoa là nhu cầu cần thiết của mọi người, hoa như người bạn luôn có trong mọi vui buồn của con người. Cửa hàng hoa Lai Châu chúng tôi có trách nhiệm mang tới những bông hoa với dịch vụ uy tín cho khách hàng, cám ơn khách hàng đã quan tâm dịch vụ của chúng tôi, mọi ý kiến từ quý khách chúng tôi sẽ ghi nhận.

 

Tin đăng cùng chuyên mục