Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Các Loại Bánh Ăn Vặt Không Tăng Cân

Thông tin mua bán
Mã tin
V282335
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2019
Hết hạn
14/07/2020
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0937220687
Điện thoại
0937220687
Email
Địa chỉ
0937220687
Nội dung chi tiết

MÓN NGON BẾP MẸ

Đ/c: 18B/15 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Dakao, Quận 1

Thời gian hoạt động: 9h - 20h hàng ngày

Fanpage: Món Ngon Bếp Mẹ

Tel: 0937220687 Thúy Vy

Giao hàng toàn quốc COD, Grab, GoViet

Xuất phát từ mong muốn tột độ rằng, tất cả người tiêu dùng Việt Nam đều được thưởng thức các món ăn vặt nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, Món Ngon Bếp Mẹ chuyên cung cấp sỉ, lẻ đồ ăn vặt các loại: Gạo lứt cháy tỏi, Bánh quy mặn ngũ cốc, Bánh quy dừa hạnh nhân, Bánh biscotti, Các loại hạt, Chè dưỡng nhan... chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn khẩu vị của người tiêu dùng.

Đối với các chị em phụ nữ, cân nặng luôn là một vấn đề đáng quan ngại. Để đạt được mục tiêu giảm cân một cách lành mạnh và an toàn thì bạn cần phải điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, ăn uống cân bằng. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm của Món Ngon Bếp Mẹ - không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn hỗ trợ quá trình ăn kiêng và giảm cân nữa đấy.

yes Shop cam kết các món ăn bán ra:

- SẠCH, BỔ DƯỠNG.

- NGON, LẠ MIỆNG, CHẤT LƯỢNG.

- 100% homemade - không chất bảo quản , đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Người lớn, trẻ em, bạn bè, đồng nghiệp, thích hợp cho các bạn nhân viên văn phòng không tiện ra ngoài cửa hàng có ship hàng tận nơi nha!

Để đảm bảo tính tiện lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline: 0937.220.687 C.Vy để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Gạo lứt cháy tỏi ớt là món ăn vặt, ăn kiêng nhưng rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mà lại rất ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, thay vì sử dụng các loại bánh kẹo, thức uống nhiều đường và chất bảo quản làm món ăn vặt, dùng cốm gạo lứt không chỉ là một món ăn vặt vui miệng mà còn có lợi cho sức khỏe gấp nhiều lần.

Không có mô tả ảnh.

Với hàm lượng chất xơ cao, gạo lứt là một người bạn đồng hành cho hệ tiêu hóa của con người diễn ra suôn sẻ, dễ dàng phòng tránh các căn bệnh đường ruột. với hàm lượng chất xơ cao, ít calo và chất béo, cốm gạo lứt còn hỗ trợ những người ăn kiêng giảm cân mà không lo bị thiếu chất. Kiên trì sử dụng cốm gạo lứt một thời gian thay cho các món ăn vặt khác, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Không có mô tả ảnh.

Gạo lứt cháy tỏi

Bánh quy mặn ngũ cốc chứa nhiều thành phần dinh dưỡng bổ sung dưỡng chất, năng lượng tốt cho sức khỏe. Bánh có hương vị thơm ngon quyến rũ vị giác của bạn khi thưởng thức. Các loại bánh của Món Ngon Bếp Mẹ luôn hấp dẫn người thưởng thức bởi hương vị đặc trưng và chất lượng ngon hảo hạng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng và món ăn

Bánh quy mặn ngũ cốc 

Bánh quy dừa hạnh nhân là loại bánh quy có cách làm không khác nhiều so với cookie truyền thống nhưng có thể tạo hình rất đẹp và lại thơm mùi bơ và trứng nữa nên hương vị rất ngon. Bánh ngậy vị bơ, thơm mùi dừa và thêm chút bùi bùi của hạnh nhân nữa. Thêm vào đó, bánh giòn và xốp, thơm ơi là thơm, mở ra là thấy ngào ngạt ngay.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bánh quy dừa hạnh nhân

Biscotti là món bánh ngon tuyệt, bổ dưỡng với nhiều loại trái cây khô tốt cho sức khoẻ. Là một trong những loại bánh thuộc dòng cookies, nhưng biscotti lại sử dụng rất ít bơ nên bánh hầu như không có mấy vị béo ngậy, thay vào đó là các loại hạt làm hương vị bánh trở nên mới lạ hơn. Những chiếc bánh có vị ngọt, bùi bùi, thơm lừng từ những loại hạt khô, giòn tan trong miệng, ngon khó cưỡng.

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: giày và món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Biscotti truyền thống và socola (đường thường và đường kiêng) 

Trong hình ảnh có thể có: bàn, món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món tráng miệng, món ăn và trong nhà

Biscotti yến mạch đường kiêng 

Bạn nên bổ sung các loại hạt dưới đây vào chế độ ăn hàng ngày của bạn cũng như cả gia đình vì chúng có chứa một loạt các chất dinh dưỡng để thúc đẩy sức khoẻ tốt hơn. Chúng là nguồn cung cấp chất béo, chất xơ và protein tốt cho sức khỏe, chứa nhiều vitamin và khoáng chất.

Không có mô tả ảnh.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Các loại hạt 

Loại chè tuyết yến nhựa đào được làm từ hạt chia, táo đỏ, nhựa đào, kỉ tử, long nhãn... đang trở thành “cơn sốt” tại TP.HCM. Nhựa đào hay còn gọi là ‘đào hoa lệ’ và tuyết yến đang rất được chị em săn đón. Nhựa đào được lấy từ nhựa tiết ra ở thân cây đào – một loại cây sống ở vùng Quý Châu, Trung Quốc. Còn tuyết yến thực chất là mủ trôm. Nhựa đào tuyết yến đang trở thành một cơn sốt khi chị em đang đua nhau đặt mua về ăn để dưỡng da.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: trái cây và món ăn

Chè dưỡng nhan

MÓN NGON BẾP MẸ

Đ/c: 18B/15 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Dakao, Quận 1

Fanpage: Món Ngon Bếp Mẹ

Tel: 0937220687 Thúy Vy 

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục