Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cung Cấp Khô Cá Lạp Xưởng Miền Tây

Thông tin mua bán
Mã tin
V406612
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2020
Hết hạn
04/12/2021
Xem :
405
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐẶC SẢN MIỀN TÂY
Điện thoại
989918140
Email
Địa chỉ
Chung Cư Lê Thành Đường Hồ Văn Long, P. Tân Tạo, Bình Tân
Nội dung chi tiết

ĐẶC SẢN MIỀN TÂY

Đ/c: Chung Cư Lê Thành Đường Hồ Văn Long, P. Tân Tạo, Bình Tân

Facebook: Thanh Trần

Tel: 0989918140

Giao hàng tận nơi

Ẩm thực Việt vốn phong phú đa dạng, mỗi nơi có cho mình một món đặc sản không ở đâu giống ở đâu. Nếu chưa từng được đặt chân đến miền Tây nhưng lại muốn thưởng thức những loại đặc sản này, thì bài viết sau đây về cửa hàng đặc sản miền Tây ở Sài Gòn có thể giúp được bạn.

Đặc Sản Miền Tây có lẽ là cái tên không còn xa lạ khi nhắc đến địa chỉ cửa hàng đặc sản miền tây ở Sài Gòn uy tín. Đây là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp đủ loại đặc sản miền Tây như Khô cá, Lạp xưởng, Tôm khô... với một mức giá vô cùng phải chăng và chất lượng tuyệt đối đảm bảo.

Tôm khô 

Vũ nữ chân dài

Nhắc đến đặc sản nổi tiếng miền Tây không thể không kể đến các loại khô. Khô miền Tây không chỉ được tiêu thụ tại địa phương, mà còn được mang đi làm quà khắp nơi trong nước và mang cả ra nước ngoài cho người xa xứ nhâm nhi cho đỡ nhớ hương vị quê nhà.

Khô cá sặc miền Tây

Sặc bổi 

Cá dứa 1 nắng

Khô cá lóc

Loại khô này có thể chế biến ra nhiều món ăn hấp dẫn, lấy lòng nhiều thực khách, như: khô cá lóc gỏi xoài, gỏi bông súng khô cá lóc, khô cá lóc kho dứa, khô cá lóc chiên giòn, gỏi xoài khô cá sặc, khô cá sặc chiên mắm...

Thác lác 1 nắng

Cá tra phồng nam vang

Gò má cá lóc

Có rất nhiều vùng nổi tiếng về làm món lạp xưởng này, nhưng lạp xưởng miền Tây luôn có một hương vị riêng làm bạn không thể quên được khi có cơ hội thưởng thức. Vị chua ngọt, cay cay, thơm và rắn chắc tạo nên một thương hiệu riêng cho món ngon miền tây nam bộ này.

Một điểm đặc biệt nữa ở món ăn miền tây lạp xưởng chính là sau khi chế biến mỡ sẽ ngấm vào trong thịt, khi cắt lát bạn sẽ không còn thấy mỡ mà chỉ có các mặt thịt khô và dính với nhau. Điều này giúp cho người ăn không có cảm giác bị ngán, màu thịt hồng cũng trở nên hấp dẫn hơn.

Lạp xưởng trứng muối

Để thuận tiện hơn thì Đặc Sản Miền Tây có hỗ trợ giao hàng tận nơi vô cùng nhanh chóng nữa đấy. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp qua số 09.899.18140 hoặc facebook nhé. 

ĐẶC SẢN MIỀN TÂY

Đ/c: Chung Cư Lê Thành Đường Hồ Văn Long, P. Tân Tạo, Bình Tân

Facebook: Thanh Trần

Tel: 0989918140

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục