Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cùng tham gia game chiến thuật vui nhộn Crush Your Enemies trên iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V123706
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/11/2017
Hết hạn
27/11/2018
Xem :
232
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng tham gia game chiến thuật vui nhộn Crush Your Enemies trên iPad

Bạn mê phim hành động, phim chiến thuật và muốn được hòa mình vào các nhân vật, hãy tham gia ngay game Crush Your Enemies bạn sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn.

  https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/11/game.jpg

Game chiến thuật vui nhộn Crush Your Enemies

Game chiến thuật vui nhộn Crush Your Enemies là 1 loại game không giống với những game chiến thuật khác. Thoạt nhìn chúng ta cũng có thể nhận thấy trò chơi này kết hợp khả năng tiếp nhận và khả năng hành động giống với nhiều game chiến lược trên iPad khác nhưng nó lại sở hữu 1 lối chơi khác người và nhanh gọn theo phong cách hài hước.

1. Một số thông tin về game Crush Your Enemies 

Crush Your Enemies là một game vô cùng hấp dẫn. Người chơi sẽ được chỉ huy 1 đám người man rợ, cướp lãnh thổ của đối phương và đi qua nhiều nơi như các thị trấn, tiền đồn,… qua đó bạn có thể củng cố quân đội của mình 1 cách vững chắc hơn, hùng mạnh hơn. Game gồm các chế độ và 1 số lưu ý như sau:

·         Chế độ Babarism 101: chế độ này buộc bạn phải gửi quân đội của mình đến nơi có kẻ thù để chiến đấu. Nếu quân đội của bạn có nhiều binh sĩ hơn thì bạn sẽ là người dành chiến thắng. Còn nếu ngược lại thì quân đội của bạn sẽ bị tiêu diệt. Chính vì thế bạn cần phải sắp xếp thật thông minh và khéo léo. Khi mở rộng đội hình bạn sẽ nhận được 1 số binh sĩ để dự phòng trong thị trấn, càng có nhiều binh sĩ được nương nhờ ở trong làng thì số lượng binh sĩ sẽ càng ngày càng tăng lên nhiều hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể gửi quân đội của mình đến các trại đặc biệt và trang bị cho họ những vũ khí mạnh hơn, biến chúng từ 1 đám đông của nông dân để trở thành những chiến binh tài giỏi. Điều này sẽ làm tăng sức mạnh của bạn ngay cả khi số lượng binh sĩ của bạn thấp hơn.

Cuộc chiến khốc liệt giữa các chiến binh

·         Quản lý thời gian khôn khéo: đội quân của bạn chỉ có thể đi bộ hành quân qua những lãnh thổ mà bạn kiểm soát mà thôi, nếu bạn không để ý điều này có thể sẽ bị mất nhiều thời gian để quản lý và nắm bắt đội quân sẵn có của mình. Bạn cần lưu ý 1 cách khôn khéo vấn đề này. Một đám kẻ thù làm việc gần giống như nhau, chính vì vậy mà bạn phải làm sao để có thể đánh lừa kẻ thù của mình bằng cách kiểm soát thời gian tấn công và những hành động khác, nếu để thủng lưới 1 số trận đấu nhỏ vào thời điểm ấy và sau đó bạn có thể tấn công chúng với 1 lực lượng binh sĩ đầy đủ của mình.

·         Rush Your Enemies: trong quá trình chơi bạn sẽ phải phối hợp với tất cả những điều trên 1 cách nhịp nhàng và khôn khéo. Chính vì thế, game đã tạo ra 1 nhịp độ khá căng thẳng và kích thích được tư duy chiến thuật từ người chơi.

2. Trải nghiệm game Crush Your Enemies 

Game Crush Your Enemies trên iPad là 1 game mới được đưa ra mắt thay vì thể loại hành động như nhiều người lầm tưởng thì game mới đây lại mang tính chiến thuật với việc người chơi phải vắt óc ra điều chỉnh các nhóm quân sao cho hợp lý nhằm đem lại chiến thắng.

Một trận chiến trong Crush Your Enemies được diễn ra hoàn toàn trên 1 đồng cỏ với địa hình và vị trí công trình được thay đổi theo từng màn. Tại đây trận chiến sẽ được làm 2 phe, mỗi phe có khoảng 30 – 50 chiến binh và được đặt ở các vùng lãnh thổ khác nhau được phân biệt bởi màu sắc của cỏ. Phe mình sẽ mang màu xanh và phe địch sẽ mang màu vàng

Những trận chiến kịch tính giữa ta và địch

Nếu muốn xâm lấn vào lãnh thổ địch thì đầu tiên quân đội của bạn phải làm cỏ vùng đất mới. Tức là bạn phải biến cỏ màu vàng thành vùng cỏ màu xanh, việc này sẽ mất 1 khoảng thời gian, thế nên nếu bất ngờ bị tấn công tại thời điểm này thì trận chiến sẽ khá rắc rối nếu như 2 phe có lượng quân bằng nhau hoặc quân ta ít hơn quân địch.

Điều quan trọng hơn cả đó là bạn phải tính toán thật kỹ lưỡng để mang lại những chiến lược công trình quan trọng. Chiếm đóng và giữ được các công trình này thì chắc chắn rằng bạn đã có 1 lợi thế tuyệt đối trong 1 trận chiến. Các công trình bao gồm: nhà quân, nhà cung và nhà kiếm, với chức năng lần lượt là tuyển quân, nâng cấp lính thường hành cung thủ, kiếm thủ.

3. Hướng dẫn cách tải và cách cài đặt game Crush Your Enemies trên iPad4

Hiện nay với những tiên tiến đang vượt lên đáng kể thì việc tải và cài đặt game trên thiết bị của bạn khá đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Bạn chỉ cần thực hiện 1 trong 2 cách sau là có thể chơi 1 cách tốt nhất.

Cách 1: Bạn mở ứng dụng App Store sau đó gõ dòng chữ “Crush Your Enemies” sau đó tiến hành cài đặt

Cách 2: Bạn tải game về tại đây

https://taoto.vn/wp-content/uploads/2017/11/cai-dat.jpg

Đấu trường quyết liệt từ các trận chiến

Khi các game hành động được nhiều người ư chuộng và lựa chọn để thỏa mãn mong muốn chiến đấu thì game chiến thuật mang lại một màu sắc hoàn toàn khác khiến người chơi cảm thấy hứng thú và yêu thích không thôi với các màn tư duy để chinh phục đối thủ. Game Crush Your Enemies sẽ mang tới cho các bạn nhiều niềm vui bất ngờ khi tham gia.

 

Tin đăng cùng chuyên mục