Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

DỊCH VỤ SEO EMAIL MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Thông tin mua bán
Mã tin
V072279
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2016
Hết hạn
13/05/2017
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trac kha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Trong thời đại bùng nổ thông tin hiện này có thể nói Dịch vụ Seo Email marketing chính là giải pháp Email marketing online hiệu quả nhất đối với doanh nghiệp. Email marketing là công cụ Marketing rất hiệu quả nếu được sử dụng một cách bài bản và có khoa học sẽ mang đến cho bạn những kết quả bất ngờ.

Khái niệm về Email Marketing là gì?

Email marketing là hình thức gửi email thông tin/quảng cáo/sự kiện có nội dung liên quan trực tiếp đến các đối tượng đã đồng ý đăng ký nhận email (opt-in) hay gián tiếp và cho phép họ có quyền từ chối không tiếp tục nhận email quảng cáo nữa.

Định nghĩa của Google về email marketing như thế nào?

Email marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với khán giả. Nghĩa rộng hơn của Email Marketing, thuật ngữ này thường được dùng để chỉ việc gửi email với mục đích tăng cường mối quan hệ của một thương gia với khách hàng hiện có hoặc mới để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng nhằm thúc đẩy việc kinh doanh lặp lại. Ai có thể sử dụng Email Marketing? 
Email marketing phù hợp với hầu hết các đối tượng có nhu cầu tiếp thị, bán hàng, quảng bá thương hiệu, xây dựng kênh thông tin để chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quảng cáo chương trình khuyến mãi, giới thiệu và ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới. Email marketing là công cụ Marketing rất hiệu quả nếu được sử dụng một cách bài bản và có khoa học sẽ mang đến cho bạn những kết quả bất ngờ. 

Quy trình thực hiện dịch vụ email marketing .

Nhằm giúp cho bạn có thể dễ dàng chuẩn bị thông tin và nắm bắt được quá trình làm việc với chúng tôi, dưới đây là quy trình tổng quát cho các loại dịch vụ SEO giá rẻ nhất mà chúng tôi cung cấp:

Bước 1: Xây dưng danh sách mail

Để thực hiện chiến dịch email marketing, bạn cần danh sách địa chỉ email và thông tin chi tiết về người nhận như: họ tên, giới tính, tên công ty, tuổi tác…càng có nhiều kèm theo danh sách email càng có giá trị bởi chúng còn cho phép bạn phân nhóm các khách hàng của mình và cá nhân hó nội dung email. Xây dựng danh sách email tốt giúp bạn hạn chế lượng email hỏng, phân biệt đối tượng email mà khách hàng yêu cầu, thu được tỷ lệ người đọc email và đạt mục tiêu của chiến dịch.

Bước 2: Thiết kế email

Thiết kế một template tốt là yếu tố quyết định sự thành công cho chiến dịch. Có thể sử dụng nhiều chương trình soạn thảo văn bản, xử lý ảnh để thiết kế mẫu email. Cũng có thể sử dụng bộ soạn thảo email sẵn có trong phần mềm email marketing. Điều quan trọng khi soan thảo nội dung email phải xác định rõ ràng mục tiêu của chiến dịch để hiệu quả email marketing khi gửi chiến dịch đó.

Bước 3: Gửi và đánh giá kết quả

Bạn không thể đánh giá được hiệu quả chiến dịch của mình nếu bạn gửi đi một lượng lớn email, bạn không  thể sử dụng các hòm thư miễn phí như gmail, yahoo, vì có dung lượng gửi mại bị giới hạn. Hơn nữa, nếu gửi đi như vậy bạn không thể biết được những ai đã ra đọc, những ai click vào đường link của bạn.
Bạn cần sử dụng các phân mềm hoặc dịch vụ email marketing chuyên nghiệp. Các dịch vụ seo email marketing này cho phép bạn gửi đi email với lượng lớn, đồng thời phần mềm emailkieting có tính năng thông kê, cho phép bạn đánh giá kết quả chiến dịch thông kê các số liệu: lượng mail bị hỏng, lượng người click, lượng dừng nhận tin, thời gian mở mail.

Lợi ích của dịch vụ email markting mang lại là gì?

Tiết kiệm rất nhiều thời gian: Việc sử dụng email để marketing sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian trong việc gửi thư. Nếu bạn gửi thư theo cách thông thường mất khá nhiều thời gian trong việc viết thư cũng như thời gian các bức thư đó, bạn phải thực hiện sàng lọc từ danh danh sách khách hàng của bạn ra các đối tượng mà bạn cần gửi thư đến thời gian bạn thực hiện cho công việc này lấy đi của bạn rất nhiều thời gian và không chính xác dẫn đến khả năng để sót khách hàng cần mua sản phẩm hoặc gửi đến những khách hàng đã mua và không cần tiếp thi nữa. Với mail thì việc gửi đi với số lượng lớn đến nhiều địa chỉ khác nhau, thời gian nhanh và tiết kiệm được chi phí thấp.
Chi phí rất thấp – Tạo ra lợi ích lớn, chi phí bằng email rất thấp nhưng lợi nhuận mà nó tạo ra là rất lớn. Tại sao lại như vậy? Lợi nhuận mà bạn có thể nhận thấy dễ nhất đó là các chi phí mà bạn tiết kiệm được trong khi nó không phải là nhỏ. Chúng ta có thể thấy đó là chi phí từ việc cắt giảm in ấn tốn kém của bạn một khoản tiền không nhỏ, nhất là nếu bạn gửi thư với số lượng khách hàng lớn. Nhưng với hình thức mail marketing bằng mail thì bạn không mất chí phí in ấn cũng như cực kỳ thuận tiện cho sửa chữa nếu sai sót về nội dung ban chỉ việc thay đổi chỗ sai và gửi ngay lập tức.
Đem lại những đơn hàng bất ngờ việc marketing bằng email có thể đem lại cho bạn đơn dặt hàng ngay sau khi gửi thư chào hàng đến với những khách hàng đang cần mua sản phẩm của bạn. Nếu họ vẫn chưa đặt hàng, bạn co thể tiếp tục nhắc nhở họ cho tới họ mau hàng. Đây là hình thức marketing thực sự là phương tiện phục vụ cho việc kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. 

Tóm lại: Dịch vụ Email marketing chính là giải pháp Email marketing online hiệu quả nhất đối với doanh nghiệp vì Email marketing có được những đặc tính mang tầm chiến lược như :
Tiết kiệm chi phí ít nhất 75% chi phí so với các hình thức quảng cáo khác: 
Chi phí dành cho quảng cáo từ lớn đến nhỏ đều có thể sử dụng.
Gửi thông điệp quảng cáo đến đúng KH mục tiêu.
Có thể cá nhân hóa thông điệp quảng cáo để lấy được sự chú ý tuyệt đối của người nhận mà không bị chi phối bởi các thông tin khác.
Email là kênh giao tiếp được KH sử dụng nhiều nhất trong ngày và đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống và công việc của nhiều người.
Chủ động điều chỉnh thời gian, thời điểm truyền tải thông tin tới KH mục tiêu.
Cho phép lan truyền thông điệp quảng cáo bằng hình thức forward.
Cho phép dễ dàng lưu trữ thông điệp quảng cáo để tham khảo sau này.
Phân phối môt số lượng lớn thông điệp nhanh chóng tức thời.
Dễ dàng thực hiện và điều chỉnh các chiến lược, kế hoạch.
Cho phép nhận được phản hồi trực tiếp và nhanh chóng.
Không hạn chế hình thức thiết kế và khối lượng nội dung của thông điệp quảng cáo.

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm hướng phát triển với hàng đống kế hoạch marketing của mình. Hãy để công ty seo Vinaseoviet song hành cùng bạn, mạng lại cho bạn nhiều giải pháp marketing hiệu quả, tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số và tăng các cuộc gọi điện thoại. Hãy để dịch vụ thiết kế Email Marketing của Vinaseoviet đồng hành trên sự thành công của doanh nghiệp bạn.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH TM DV TRÍ TÀI LỘC

Hotline : 09 83 92 81 91 – 0979 922 852

Email: cty.tritailoc@gmail.com  –  vinaseoviet@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục