Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

DỊCH VỤ SEO TĂNG THỨ HẠNG TRÊN GOOGLE

Thông tin mua bán
Mã tin
V073844
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2016
Hết hạn
03/06/2017
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vinaseoviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Dịch vụ tăng thứ hạng của Website trên Google của công ty Vinaseoviet chúng tôi tự tin về chất lượng dịch vụ của mình, mang đến cho khách hàng một sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ seo website của chúng tôi. Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, chúng tôi còn hỗ trợ chăm sóc, quản lý website, nhầm tạo cho website hoạt động ổn định, đảm bảo luôn đám ứng được những thông tin người dùng cần tìm kiếm trong website. Bên cạnh đó, chi phí dịch vụ seo website của chúng tôi cũng vô cùng hợp lý và cực kỳ cạnh tranh, phù hợp cho mọi khách hàng, luôn tạo được những lợi nhuận thỏa đán với những gì mà khách hàng đã bỏ ra khi tham gia dịch vụ seo website của chúng tôi. 


Đảm bảo website của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm trang đầu tiên Google

Ở Việt Nam, các website được xây dựng mới từng ngày nhưng rất ít chủ nhân website quan tâm đến việc Quảng Bá Website (SEO từ khóa) trên các bộ máy tìm kiếm chính như Google, Yahoo, MSN...để mọi người dễ dàng tìm thấy website của họ . Khi website của bạn có thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm, website của bạn sẽ âm thầm mang lại cho bạn những vị khách hàng mới một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Tại sao phải Quảng Bá Website tăng thứ hạng Google (SEO)?

Khách hàng cần mua một sản phẩm, dịch vụ nào đó họ sẽ lên các trang tìm kiếm như Google để tìm thông tin về nó. nhập vào các từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ: tên gọi, địa điểm, hình ảnh, video, thông số kỹ thuật...

Bằng cách đưa website công ty bạn vào kết quả tìm kiếm Google bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng, nhưng website của các bạn phải nằm trong Top 5  hoặc Top 10 (nằm trong trang đầu tiên) thì mới có thể được người tìm kiếm thông tin xem qua sản phẩm, dịch vụ ở website của bạn. Nếu dịch vụ hay sản phẩm của bạn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì khách hàng sẽ liên hệ với bạn để mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn.

Website của bạn sẽ dần bị cộng đồng mạng quên lãng nếu không được quảng bá rộng rãi. Quảng bá website, seo từ khóa, dịch vụ seo sẽ mang dịch vụ, sản phẩm của bạn đến đúng với người có nhu cầu khi họ tìm trên Google.

Tại sao lại cần SEO?

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách hiệu quả để có thể chiếm lĩnh thị trường, thì SEO (Search Engine Optimization) là một trong những cách tốt nhất mà hầu hết các công ty hiện nay đang sử dụng. Nếu bạn thực hiện một Dịch vụ SEO hiệu quả, bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi sự gia tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Tại Việt Nam, hơn 80% người sử dụng Internet dựa trên công cụ tìm kiếm Google để tìm kiếm thông tin. Hãy nhớ rằng các trang kết quả tìm kiếm của Google bao gồm các kết quả tìm kiếm và các quảng cáo thanh toán (được ký hiệu là “Ads” hay “QC”). Và khách hàng thường đánh giá quảng cáo trực tuyến không phải lúc nào cũng tốt, có thể quảng cáo xuất hiện nhiều do được chi trả nhiều tiền. Họ thường quan tâm đến các kết quả tìm kiếm xuất hiện ở top đầu tiên hơn vì họ cho rằng đó là sản phẩm tốt, được nhiều người quan tâm và họ sẽ tìm thấy sản phẩm mình cần ở những trang đó.

Quảng cáo với Google sẽ không có bất kỳ tác dụng nào trong việc tăng thứ hạng trang web của bạn. Google không bao giờ nhận tiền để tăng xếp hạng website trong kết quả tìm kiếm. Cho dù bạn có chi rất nhiều tiền cho quảng cáo như quảng cáo facebook .... Adword thì từ khóa bạn chọn cũng chưa chắc sẽ được Google xếp hạng cao. Đó là lý do mà bạn cần đến Dịch vụ SEO và các công ty SEO. Tuy nhiên, SEO như một con dao hai lưỡi, có nhiều bạn sau khi làm SEO xong, website của họ được xếp hạng cao trong Google, từ đó lượng khách tìm kiếm tăng lên đáng kể. Bây giờ thì tha hồ đếm tiền nhé. 

Nhưng cũng có trường hợp sau khi Google cập nhật giải thuật hoặc thay đổi giải thuật thì thứ hạng của họ sẽ bị tuột dốc không phanh. Đó là do bạn hoặc công ty SEO đã SEO không đúng cách. Tệ hơn nữa, khi bạn SEO bị báo xấu, Google sẽ đẩy trang của bạn lùi xuống rất xa ở nơi mà chẳng có ai đủ kiên nhẫn để tìm đến hoặc trang web của bạn sẽ chẳng bao giờ xuất hiện cho dù người ta đã gõ đúng tên miền của bạn. Thật là nguy hiểm đúng không nào? Chơi dao có ngày đứt tay.

Làm thế nào để website có thứ hạng cao và bền vững cho dù Google có thay đổi giải thuật? 

Câu trả lời là bạn hoặc dịch vụ SEO của bạn phải làm theo đúng hướng dẫn của Google, bạn không được nhồi nhét từ khóa hay còn gọi là spam từ khóa. Ngoài ra, Google còn có hơn 200 tiêu chí bí mật để có thể đánh giá và xếp hạng các từ khóa. Bây giờ thì bắt đầu rắc rối rồi nhé, mọi việc không còn đơn giản như suy nghĩ ban đầu của bạn nữa và đây là lúc bạn cần đến một công ty SEO chuyên nghiệp. Công ty Vinawebviet hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện điều đó.


Sau đây là một số cách để tăng thứ hạng trên Google.

Viết nội dung chất lượng

Đây là một điều khá quan trọng nếu bạn muốn nội dung của mình xuất hiện trên trang đầu của công cụ tìm kiếm. Để làm được điều này thì nội dung của bạn phải thực sự chất lượng thu hút được người dùng. Cách hiệu quả nhất để đảm bảo nội dung của mình luôn được người đọc quan tâm chính là đặt mình vào vị trí người đọc, nắm bắt được những điều mà họ đang cần , từ đó chúng ta sẽ viết được những nội dung thực sự hữu ích.

Tạo một hồ sơ trực tuyến

Hãy tạo một hồ sơ trực tuyến nói về công ty của bạn. Điều này sẽ giúp cho nhiều người tìm hiểu công ty của bạn một cách dễ dàng hơn. Xắp xếp thời gian cập nhật những nội dung liên quan đến công ty. Tạo các liên kết website từ hồ sơ trực tuyến này, nó sẽ cho người dùng biết được thông tin chi tiết lĩnh vực mà mình đang hoạt động.

Có sự giúp đỡ từ các công ty SEO chuyên nghiệp

Đây là một cách giúp cho bạn có được một thứ hạng cao. Đơn giản nếu bạn thuê một công ty SEO lên chiến lược cho bạn thì việc có được một thứ hạng cao là điều không hề khó khăn. Các thuật toán Google ngày càng nhiều vì thế nếu bạn tự làm sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu thuê một công ty SEO chuyên nghiệp , bạn sẽ không còn phải lo lắng điều này nữa. Hãy tìm những công ty, cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Đăng bài trên blog của khách hàng

Hãy chắc chắn rằng bạn đang tạo sự hiện diện của công ty bạn thông qua các blog của khách hàng. Điều này cũng sẽ giúp cho bạn kiếm được các liên kết từ đó.

Sử dụng video quảng cáo

Video hiện nay đang là một phần không thể tách rời trong việc tiếp thị kỹ thuật số. Video không chỉ giúp công ty của bạn tạo một ấn tượng tốt với người dùng mà nó còn dễ dàng lây lan sang các mạng truyền thông xã hội khác. Hãy tạo những video gồm các thông tin liên quan đến lĩnh vực mình đang làm và chia rẻ rộng rãi trên các kênh quảng bá khác nhau.

Cập nhật Website một cách thường xuyên

Việc cập nhật thông tin trên Web sẽ giúp cho Google đánh giá website của bạn một cách tốt hơn. Mỗi khi có một thông tin mới được đưa lên Google sẽ coi bạn như là một nguồn cung cấp thông tin hữuích cho người dùng. Với mỗi bài đăng bạn sẽ có được một thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

Đưa từ khóa vào trong tiêu đề của bạn

Hãy chắc chắn rằng tiêu đề của bạn đang chứa từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm. Google sẽ xếp hạng những Website nào chứa nội dung liên quan nhất đến tìm kiếm của người dùng. Nó sẽ giúp cho Google đánh giá và lựa chọn tốt hơn cho việc xếp hạng của bạn đối với người dùng.

Đưa công ty vào danh sách doanh nghiệp địa phương

Bạn đang kinh doanh tại địa phương của mình. Hãy đưa thông tin công ty mình vào danh sách đó. Với thuật toánHummingbird và thuật toán chim bồ câu, khi người dùng tìm kiếm Google sẽ đưa ra danh sách những công ty gần nhất tại nơi họ đang sinh sống, điều này sẽ giúp cho bạn có một lượng traffic lớn tới Website của mình.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH TM DV TRÍ TÀI LỘC 

Hotline : 09 83 92 81 91 – 0979 922 852

Email: cty.tritailoc@gmail.com  –  vinaseoviet@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục