Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

DIVA SPA Đồng Tháp - Địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp !

Thông tin mua bán
Mã tin
V349066
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
06/03/2020
Hết hạn
06/04/2020
Xem :
333
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Tháp
Loại tin đăng
Họ tên
Viện thẩm mỹ Diva
Điện thoại
1900633496
Địa chỉ
12 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
Nội dung chi tiết

Diva spa Cao Lãnh ngay từ khi ra đời đã nhanh chóng trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em nơi đây. Bài viết hôm nay Viện Thẩm mỹ Diva sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về địa chỉ làm đẹp đang làm mưa làm gió ở thành phố này. Cùng đón đọc nội dung bài viết nhé!

* Diva spa Cao Lãnh hội tụ những điều kiện làm đẹp tốt nhất

- Spa đẳng cấp từ thiết kế đến đầu tư cơ sở vật chất, công nghệ làm đẹp

Thẩm mỹ viện Diva Cao Lãnh được thiết kế theo phong cách trang nhã, ấm cúng với tone màu chủ đạo là trắng và vàng rất tinh tế và sang trọng. Thiết kế nội thất phong cách hoàng gia sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác vô cùng thích thú. Hơn thế, cơ sở của Diva Cao Lãnh nằm ở ngay địa chỉ trung tâm thành phố: Số 12 Lê Thị Hồng Gấm , P.2, TP. Cao Lãnh nên bạn sẽ rất thuận tiện trong việc đi lại.

Cùng với đó, DIVA ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất của Hoa Kỳ, Hàn Quốc đem lại kết quả thẩm mỹ cao tốt nhất với nhiều ưu điểm vượt trội. Quy trình thẩm mỹ tại Diva spa Cao Lãnh luôn thực hiện đúng 3 tiêu chí: “Hiệu quả – An toàn – Thời thượng”.

- Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

>>>Xem thêm: https://www.google.es/url?q=https://thammydiva.com.vn/

Ngoài thế mạnh về công nghệ, giá trị cốt lõi để tạo nên uy tín của thương hiệu Viện thẩm mỹ Diva Cao Lãnh là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Họ được đào tạo bài bản và chuyển giao cập nhật công nghệ liên tục, luôn cập nhật mọi xu hướng mới nhất ứng dụng vào dịch vụ tại Diva. Mỗi khách hàng sẽ được phục vụ riêng tư để cảm thấy thoải mái và được chăm sóc, phục vụ tốt nhất.

- Viện thẩm mỹ Diva Cao Lãnh cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp

Hiện tại, Diva Spa Cao Lãnh sở hữu hệ thống dịch vụ đa dạng từ chăm sóc đến điều trị. Giải quyết triệt để các vấn đề về làn da, thẩm mỹ vóc dáng và đường nét khuôn mặt con người. Cụ thể có các dịch vụ:

+ Giảm béo, làm săn chắc da bằng công nghệ Lipo Theramax Plus

+ Điều trị các vấn đề về da: nám, tàn nhang, mụn trứng cá, sẹo lõm, sẹo phẫu thuật

+ Thẩm mỹ nội khoa: triệt lông, trẻ hóa vùng kín, trị rạn da

+ Các dịch vụ thẩm mỹ khác: tắm trắng phi thuyền, chăm sóc da chuyên sâu

+ Đặc biệt: phun thêu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc.

+ Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Khách hàng khi đặt chân đến Viện thẩm mỹ Diva Cao Lãnh sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với các địa chỉ làm đẹp từ trước đến nay bạn đến. Đội ngũ tư vấn viên sẽ phục vụ bạn xuyên suốt từ khi tư vấn đến khi thực hiện ca thẩm mỹ và hoàn tất ra về. Từ nhân viên bảo vệ, lễ tân đến đội ngũ chuyên gia, bác sĩ ở Diva luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng.

Nếu bạn chưa tự tin về ngoại hình của mình thì hãy đến ngay Diva spa Cao Lãnh để được cải thiện các khuyết điểm về ngoại hình, làm cho làn da, vóc dáng được tươi trẻ và hoàn mỹ hơn. Chắc chắn đượcạn sẽ có được sự hài lòng tốt nhất sau khi thực hiện tại đây. Cùng Viện Thẩm mỹ Diva cùng khám phá thiên đường làm đẹp này nhé!

* Liên hệ Diva Spa Cao Lãnh:

- Tư vấn: 1900 63 34 96

- Địa chỉ: 12 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục