Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ĐƯA WEBSITE CỦA BẠN LÊN TOP GOOGLE

Thông tin mua bán
Mã tin
V121449
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
võ thị kim trinh
Điện thoại
0898397978
Địa chỉ
Khánh Hòa
Nội dung chi tiết

Google là một bộ máy tìm kiếm hiệu quả, quen thuộc với hầu hết các người tìm kiếm (người lướt web, người tìm kiếm thông tin, …) ở Việt Nam. Nhưng khi đã thiết kế website và sở hữu rồi, chúng ta vẫn không có cách nào để ngay lập tức website của chúng ta xuất hiện trên trang đầu, ở các vị trí hàng đầu của kết quả tìm kiếm Google. Do đó, những dịch vụ marketing luôn luôn là sự lựa chọn cho mọi doanh nghiệp hiện nay.

Các vị trí quảng cáo Google Adwords gồm:

- 3 vị trí đầu tiên trên cùng (bên trái màu hồng) được gọi là Top 3 VIP.

- 8 vị trí còn lại (bên tay phải) được phân ra: Top 3 vị trí đầu tiên gọi là Top 3 thường, Top 5 vị trí còn lại gọi là Top 10 (Trang nhất).

Khách hàng làm SEO cần lưu ý:                                                   

- Hiện nay việc làm SEO và đẩy từ khóa lên top10 của google không đơn giản, vì phải cạnh tranh nhau rất khốc liệt, ai cũng muốn đứng đầu trong khi đó top10 chỉ dành cho 10 site được google chấm điểm tốt nhất và cho hiển thị lên đó, vì vậy trước khi sử dụng dịch vụ SEO của chúng tôi, khách hàng phải gửi cho chúng tôi các thông tin như: địa chỉ trang web, từ khóa cần làm, thời gian mong muốn hoàn thành để chúng tôi làm báo giá seo.

- Dịch vụ SEO tức là phải chăm sóc website lên từ từ, vì vậy bắt buộc phải có thời gian để công ty seo hoàn thành, thường thì ít nhất phải từ 2 tháng cho các từ khóa dễ (từ khóa dễ là từ ít có sự cạnh tranh) còn không thì có thể lên đến 6 tháng hoặc 12 tháng cho các từ khóa khó.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%, thanh toán 100% ngay sau khi ký hợp đồng với các website chúng tôi không quản trị, hoặc thỏa thuận theo từ HĐ.

- Sau khi khách hàng đồng ý sử dụng gói dịch vu seo của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích và tư vấn giải pháp cụ thể cho phù hợp với từng lĩnh vực của quý khách.

----------------------------------------------------------------------

TECH IDEA - LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Hotline: (08) 9839 7978

Website: techidea.vn

keyword: thiet ke website gia re nha trang

#thietkewebnhatrang #thietkewebgiarenhatrang #lamwebnhatrang #webnhatrang

Tin đăng cùng chuyên mục