Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đăng ký tài khoản sàn giao dịch Paxful

Thông tin mua bán
Mã tin
V411447
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2021
Hết hạn
05/01/2022
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Paxful là một nền tảng đàm phán P2P OTC – kết nối các bạn và người bán Bitcoin để thương lượng phê chuẩn thẻ quà tặng, PayPal, chuyển khoản ngân hàng trong nước và các phương thức thanh toàn khác. Bài viết này sẽ review sàn Paxful và Hướng dẫn rút tiền sàn Paxful. Là một nhà cung cấp phi tập trung và không ủy thác, Paxful cho biết đã ghi nhận các giao dịch Bitcoin với 70 loại tiền tệ đất nước khác nhau và 20 – 25 triệu đô la Mỹ đàm phán (hàng tuần) trong suốt năm 2019.

Paxful phân phối hơn 300 phương thức thanh toán không giống nhau. các phương thức trả tiền phổ thông nhất phải kể đến Amazon Gift Card, PayPal, Western Union, và Walmart Gift Cards. Không những thế Paxful cũng cung ứng tùy chọn trả tiền bằng thẻ nguồn vốn vay và thẻ ghi nợ.

Trong 1 vài tình trạng người mua được yêu cầu ID (chẳng hạn như PayPal và thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng). tuy vậy lúc dùng những phương thức trả tiền như Amazon Gift card, thương lượng được thực hiện riêng tây. Cho tới thời khắc này, Paxful tuyên bố giao dịch hơn 40.000 bitcoin và hơn 55.000 khách hàng chấp nhận với nhà cung cấp của họ.

Paxful được đăng ký tại Wilmington, Delaware, nhưng hội sở chính thì đặt tại thành phố New York. tổng giám đốc tổ chức là Ray Yousef.

Hình Thức Hoạt Động Của Paxful Như Thế Nào?

Paxful tương trợ khách hàng rút tiền sàn Paxful thuận tiện hơn. Chỉ cần truy tìm cập trang web, đăng ký account và thực hiện thương lượng. người dùng có thể thanh toán cho người bán trực tiếp từ tài khoản tư nhân của mình.

Thêm vào đó sàn kiếm tiền online uy tín Paxful bảo kê các bạn bằng cách xác minh và kiểm tra người bán để bảo đảm an toàn cho họ. những tính năng bảo mật khác gồm những xác thực 2 nhân tố, mã hóa cao cấp và bảo mật kiểm toán chuyên nghiệp.

Sau lúc đăng ký Paxful, các bạn có thể ưng chuẩn qua một loạt các mục được sản xuất. giả dụ người nào ấy bán Amazon gift card trị giá 100 đô la để sắm Bitcoin, và nếu sử dụng Amazon các bạn có thể nhận được phiếu mua hàng đó.

Có tổng cùng hơn 300 phương thức thanh toán không giống nhau, bao gồm:

Thẻ Quà Tặng (Gift Card)

Thẻ quà tặng chuyển Bitcoin tức khắc và tây riêng. bạn có thể tìm thẻ quà tặng bằng tiền mặt trong thế giới thực (nhớ phải lưu biên lai), sau đó thương lượng Bitcoin trực tuyến phê chuẩn Paxful.com. 1 vài thẻ quà tặng được tương trợ gồm những OneVanilla, thẻ quà tặng VIS / MasterCard và thẻ quà tặng từ Amazon, Target, GameStop, BestBuy, Walmart, … .

Gửi Tiền Mặt

Paxful cung cấp phí gửi tiền mặt tốt nhất. các giao dịch được thực hiện bí mật và hoàn thành trong vòng chưa đầy một giờ. các bạn ko cần nhập ID hoặc thông tin tài khoản ngân hàng. Chỉ cần tới chi nhánh gần nhất và gửi tiền mặt của các bạn cho nhân viên. vận tải biên lai lên, sau đấy bạn sẽ có quyền truy vấn cập Bitcoin của mình trong vòng chưa đầy một giờ.

các phương thức gửi tiền mặt bao gồm Western Union, MoneyGram, Bank of America, Wells Fargo, COOP Credit Unions, TD Bank, SEPA và chuyển khoản ngân hàng đất nước.

thương lượng Trực Tuyến

các bạn có thể tiến hành giao dịch Bitcoin trực tiếp mà ko cần phải di chuyển đến bất cứ nơi đâu. 1 vài tùy chọn chuyển khoản trực tuyến phổ quát bao gồm PayPal, Serve to Serve, Skrill, NetSpend, PerfectMoney, OkPay, Paxum, và một số ví tiền trực tuyến nhiều khác. những nhà cung cấp này đề xuất ID.

Thẻ Ghi Nợ Và Thẻ tín dụng

ID là yêu cầu đề xuất đối với chuyển khoản qua thẻ ghi nợ và thẻ nguồn đầu tư. bạn phải vận tải lên ID và trả một khoản phí bảo hiểm cho người bán bitcoin. Paxful ưng ý thẻ nguồn hỗ trợ và thẻ ghi nợ VISA, MasterCard hoặc American Express

Hướng Dẫn Mở account Trên Sàn Paxful

truy cập vào đây Paxful.com để đăng ký tài khoản. Một giao diện như hình bên dưới sẽ hiện ra.

Mo-tai-khoan-Paxful

Tiếp đến nhấn Tạo tài khoản, sẻ hiện ra giao diện như hình bên dưới.

Dang-ky-tai-khoan-Paxful

Điền thông tin Email, mật khẩu sau đấy click Tạo account Paxful như hình trên.

Sau đó bạn đăng nhập vào Email để kích hoạt tài khoản. Tiếp đến các bạn đi xác minh danh tính như hình bên dưới.

Xac-minh-tai-khoan-Paxful

bạn xác minh account theo quy trình tiếp đây

  • Vào phần cài đặt (1), tiến hành công nhận tên người dùng, số điện thoại, xác minh ID bằng CMND hai mặt, Xác mình địa chỉ bằng Giấy công nhận account nhà băng hoặc hóa đơn điện nước (2).

  • Vào phần bảo mật (3) để xác minh 2 lớp (2FA). bạn có thể bảo mật bằng SMS điện thoại, Google Authenticator.

Sau lúc bạn xác minh xong account, các bạn có thể tiến hành đàm phán tậu, Bán Bitcoin trong khoảng 300 hình thức thanh toán không giống nhau trên nền móng của Paxful.

Giao-dich-Bitcoin-tren-Paxful

Vậy là đã xong bài viết về Đánh giá sàn Paxful, mình mong bạn có thể đăng ký thành công là sớm thành công với việc đầu tư kiếm tiền. Hiện tại Paxful đã liên kết cổng trả tiền Bitcoin ngang hàng kết liên giữa quý khách và người Bán trên các sàn uy tín như Binace, BitMart…Ngoài ra, chỉ cần khoảng đến Paxful cũng sẽ cho phép quý khách của Paxful tậu Bitcoin bằng Vàng (Gold) và bán Bitcoin lấy Vàng.

Paxful tuyên bố họ là thị trường P2P duy nhất cung cấp vàng như một phương thức trả tiền. “Chúng tôi đã Tìm hiểu nhu cầu tậu và bán Bitcoin với vàng, và nó cao tới mức đáng sửng sốt. Chính vì vậy, tương trợ vàng là bước hẳn nhiên Tiếp theo của chúng tôi”

Chính vì thế, đây là một sàn phân phối P2P ngang hàng rất đáng để các bạn quan tâm đến chỉ mất khoảng đến

Tin đăng cùng chuyên mục