Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đây là các lý do nên mua bảo hiểm tai nạn cho người lao động

Thông tin mua bán
Mã tin
V344287
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
21/02/2020
Hết hạn
02/02/2022
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Nguyễn
Điện thoại
0972345356
Địa chỉ
Số 427 Hoà Hảo, F5, Q10, TP HCM
Nội dung chi tiết

Trong cuộc sống, nhân viên có thể gặp tất cả trắc trở hay tất cả tai nạn bất ngờ mà không lường trước được, khiến cho bạn trở nên khó khan. Vì thế, việc phòng bị sẵn cho mình và người thân tất cả biện pháp đối phó với tất cả rủi ro có thể xảy ra trong khoảng thời gian dài là hết sức cần thiết. Mua bảo hiểm tai nạn cho người lao động là một trong tất cả phương pháp tốt nhất.

 

Bảo hiểm tai nạn cho người lao động là gì?


Bảo hiểm tai nạn công nhân là bảo hiểm mà tất cả doanh nghiệp tận dụng lao động bắt buộc tậu cho công người lao động. Trong tình huống tổ chức ấy đã tậu BHYT và BHXH cho công người lao động thì không cần sắm bảo hiểm tai nạn người lao động nữa.


>>> Có thể bạn quan tâm: giá mua bảo hiểm tai nạn cho công nhân
 

 

Đối tượng bắt buộc mua bảo hiểm tai nạn lao động, tai nạn nghề nghiệp

 

Trong tình huống nhân viên phải làm việc trong những điều kiện hiểm nguy như: hầm mỏ, các Công trình xây dựng, điều khiển xe vận tải,… mà chưa được sắm bảo hiểm thì tổ chức bắt buộc sắm bảo hiểm tai nạn công nhân cho công nhân viên của mình.


Tại sao nên sắm bảo hiểm tai nạn cho công nhân?


Người lao động thì thường phải làm các công việc rất nặng nhọc, điều kiện làm việc lại nguy hiểm, tồn tại nhiều rủi ro, đặc biệt là các người lao động làm việc trong hầm mỏ hay Công trình xây dựng,… thế nhưng đã được trang bị những thiết bị bảo hộ lao động nhưng cũng chẳng thể tránh khỏi các tai nạn ngạc nhiên.

>>>> Mua ngay bảo hiểm tai nạn pvi: https://shopbaohiem.vn/bao-hiem-tai-nan-con-nguoi-24-24-cua-bao-hiem-pvi/

Đối tượng người lao động cũng chính là các người sở hữu thu nhập thấp. Thế nên, lúc họ xảy ra tai nạn thì việc chi trả các khoản phí trị liệu là 1 khó khăn không nhỏ cho chính họ và người thân. Tuy nhiên, lúc sắm bảo hiểm tai nạn cho công nhân, giả dụ có tình huống bất trắc xảy ra, người bị nạn sẽ được tổ chức bảo hiểm bổ trợ trả tiền tất cả khoản chi phí này, giúp họ giảm được các gánh nặng về kinh tế.


Tất cả quyền lợi lúc chọn tậu bảo hiểm tai nạn con người


– Khi chọn mua bảo hiểm tai nạn con người của shopbaohiem thì người được bảo hiểm cũng sẽ được lợi toàn bộ các lợi quyền của gói bảo hiểm này như là tai nạn dẫn tới tử vong, thương tật hoặc là có các hành động cứu người, cứu tài sản và các hành động chống lại tất cả hành vi vi phạm luật pháp….

 

Quy định mua bảo hiểm tai nạn lao động cho công nhân

 

– Tại trong gói bảo hiểm tai nạn con người thì cũng sẽ có tất cả quy định riêng đối với từng phận sự cùng với hạng mục cũng như là mức độ thiệt hại, thương tại mà công ty bảo hiểm đã sẽ đền bù, chi trả như:

 

+ Sẽ được chi trả khoảng 80% số tiền bảo hiểm giả dụ bị mất hoàn toàn khả nặng ứng dụng của một tay hoặc là một chân.


+ Được chi trả 100% số tiền bảo hiểm giả dụ mất đi hoàn toàn về khả năng ứng dụng.

 

+ Được chi trả 50% số tiền bảo hiểm ví như mất thị giác của 1 mắt và 100 phần trăm số tiền bảo hiểm nếu như mất thị giác của 2 mắt

 

+ Nếu mất đi hoàn toàn thính giác ở một bên ở thì sẽ được tri trả khoảng 30% số tiền bảo hiểm. Còn giả dụ là bị mất thính giác ở ca 2 tai thì sẽ được chi trả 80% số tiền bảo hiểm.

 

Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ như trên, bạn sẽ biết được lý do vì sao nên chọn mua bảo hiểm tai nạn con người, và tầm quan yếu của dòng bảo hiểm này. Nếu các bạn còn đang khúc mắc rằng không biết sắm ở đâu, hãy liên hệ với https://shopbaohiem.vn/ để nhận được sự hỗ trợ và trả lời chi tiết nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục