Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa Chỉ Xóa Xăm Nghệ Thuật Uy Tín Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V175121
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2018
Hết hạn
26/06/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thuỳ Hilary
Điện thoại
Tel: 01222250083
Email
Địa chỉ
Đ/c: 171/113 Nguyễn Tư Giản, P.12, Gò Vấp
Nội dung chi tiết

THÙY HILARY 

Facebook: Vũ Thuỳ Hilary

Đ/c: 171/113 Nguyễn Tư Giản, P.12, Gò Vấp 

Tel: 01222250083

Tuổi trẻ là giai đoạn của sự khám phá, thử nghiệm nhằm thỏa trí tò mò và là thời điểm dễ tiếp nhận những điều mới mẻ nhất. Xăm mình là một ví dụ điển hình cho điều này. Tuy nhiên, cũng có không ít lý do khác nhau khiến cho một lượng không nhỏ các bạn trẻ nhanh chóng tìm đến các phương pháp xóa xăm, đặc biệt là xóa xăm giá rẻ để giảm tối đa chi phí. Nếu bạn đang cân nhắc việc loại bỏ chúng như thế nào thì Thùy Hilary là sự tin cậy nhất. 

 

Tọa lạc tại số 171/113 Nguyễn Tư Giản, P.12, Gò Vấp, Thùy Hilary chuyên xóa xăm body hết sạch màu giá rẻ cho các bạn đang học và chuẩn bị đi xuất khẩu lao động Nhật, Hàn, không mất thời gian đi lại, xoá gấp cho khách hàng đang cần để kịp cho phỏng vấn. 

Xóa xăm giá rẻ hoàn toàn là điều có thể mang đến hiệu quả an toàn cho bạn với dịch vụ xóa xăm tiên tiến hiện nay. Tại Thùy Hilary, công nghệ xóa xăm bằng Red Laser đã và đang được áp dụng cho khách hàng và luôn được đánh giá là có mức chi phí rất hợp lý. 

Công nghệ xóa xăm laser là sự tiến bộ mới nhất trong điều trị loại bỏ hình xăm. Xóa hình xăm bằng laser đã tạo ra kết quả tốt hơn so với những cách xóa xăm thông thường mà giá xóa hình xăm lại không hề đắt đỏ.

Với cách xóa xăm này, khách hàng sẽ được đảm bảo một dịch vụ xóa xăm an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến sắc tố da và không tốn kém chi phí cao, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận với công nghệ xóa xăm tiên tiến này. 

Ưu điểm khi xóa xăm tại Thùy Hilary:

+ Xóa sạch hình xăm 100%, kể cả xăm màu chỉ từ 1 - 2 lần.

+ Không đau rát, không gây tổn thương da.

+ Tuyệt đối an toàn.

+ Bảo hành đầy đủ.

+ Sử dụng công nghệ xóa xăm uy tín, chất lượng.

+ Dịch vụ trọn gói, có cả thuốc thoa và thuốc chống sẹo sau khi xóa.

Với những người đang cần xóa xăm gấp và không có thời gian làm, muốn mất màu nhanh, thuốc bôi tại Thùy Hilary sẽ phai dần theo năm tháng, không mất nhiều chi phí. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề xóa xăm nhanh nhất hãy đến ngay Thùy Hilary để được tư vấn và khắc phục nhanh nhất.

THÙY HILARY 

Facebook: Vũ Thuỳ Hilary

Đ/c: 171/113 Nguyễn Tư Giản, P.12, Gò Vấp 

Tel: 01222250083

http://diachilamdep.net

Tin đăng cùng chuyên mục
Hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió  (1714999982)