Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Điạ chỉ cung cấp dịch vụ nhập khẩu chính ngạch uy tí n

Thông tin mua bán
Mã tin
V394693
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2020
Hết hạn
05/10/2021
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn khắc tùng
Điện thoại
0974365659
Địa chỉ
115 Dương Quảng Hàm, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Nội dung chi tiết

Dịch vụ nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc có thể hiểu là việc buôn bán có kí kết hợp đồng kinh tế theo hiệp định. Kết hợp giữa các nhân tổ chức với Trung Quốc. Đây đang là hình thức nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay và đang được rất rất nhiều các thương buôn lựa chọn. Bởi tính đảm bảo pháp lý minh bạch, có hóa đơn đầy đủ, lại không lo các vấn đề về phân phối sản phẩm sau này. 

Dịch vụ nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc

Để có thể dễ dàng hơn trong việc thực hiện công việc với các thương buôn thì NHTQ365 chúng tôi luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ , thay mặt và đứng ra làm giấy tờ , trao đổi trực tiếp với các cơ quan bên Trung Quốc. Bên cạnh đó thì dịch vụ nhập hàng Trung Quốc cũng là một thế mạnh của chúng tôi.

Dịch vụ nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc

Ngày nay đang có 2 loại hình dịch vụ chính đó chính là nhập khẩu trực tiếp và nhập khẩu ủy thác. Mỗi loại hình này đều có những đặc điểm riêng và bên dưới đây là nội dung chi tiết nhất.

+ Nhập khẩu trực tiếp

Đây là loại hình mà khách hàng đứng ra gặp trực tiếp nhằm đàm phán và mua bán với đối tác , điều đương nhiên là sẽ đứng tên trực tiếp ở trên hợp đồng. Nhập Hàng Trung Quốc 365 sẽ cử nhân viên xuống để cùng kết hợp thực hiện công việc với khách hàng. Điều này nhằm đảm bảo công việc được triển khai tốt hơn và nhanh hơn.

Với cách nhập khẩu trực tiếp này thì vấn đề rủi ro khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu trong việc kiểm tra thông quan hay thuế có vấn đề.

Dịch vụ nhập khẩu chính ngạch giá rẻ

Nếu muốn tránh những việc không mấy hay ho như vậy thì quý khách hàng có thể lựa chọn phương án thứ 2 đó chính là nhập khẩu ủy thác.

+ Nhập khẩu ủy thác

Để tránh mọi rắc rối , rủi ro đây sẽ là phương án tốt và tối ưu nhất dành cho các thương buôn, công ty. Bằng với việc ủy thác công việc cho NHTQ365 chúng tôi sẽ đứng ra hoàn thành mọi công việc từ nhỏ cho tới lớn. Đứng tên tất cả các giấy tờ kê khai hàng hóa, các thủ tục thông quan hay các giấy tờ khác. NHTQ365 đảm bảo các chứng tờ hợp pháp và đúng tiêu chuẩn với pháp luật ban hành.

Chi phí và quy trình nhập khẩu chính ngạch 

Để mọi công việc khi nhập hàng Trung Quốc được diễn ra hoàn toàn như ý  muốn thì doanh nghiệp không những phải chuân bị các loại giấy tờ mà bên cạnh đó còn phải chuẩn bị các chi phí cụ thể như:

- Tiền hàng và phí thanh toán tiền hàng

- Phí thông quan

-Các loại thuế

-Phí xin giấy phép nhập khẩu

Và hồ sơ nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc

Dịch vụ nhập khẩu chính ngạch uy tín nhất

Nhập khẩu chính ngạch Trung Quốc là hình thức mua hàng trực tiếp tại Trung Quốc mà không phải qua bất kì khâu trung gian nào. Điều này giúp cho các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được kha khá một khoản chi phí, giúp tăng lợi nhuận lên cao hơn. Tuy nhiên đây không phải là một công việc dễ dàng, khách hàng phải tìm hiểu về đối tác , trực tiếp gặp mặt hay đàm phán. Dưới đây là quy trình nhập khẩu hàng Trung Quốc mà NHTQ365 thực hiện.

1. Gặp mặt- Đàm phán với đối tác Trung Quốc

2.Chuẩn bị hồ sơ

3.Vận chuyển hàng Trung Quốc chính ngạch

4. Kê khai hải quan nhập khẩu

5.Hoàn tất thủ tục với ngân hàng

Xem thêm>>>vận tải hàng trung quốc

Nhập hàng Trung Quốc 365 chuyên cung cấp các dịch vụ nhập khẩu chính ngạch với mức chi phí cực kì ưu đã. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khải hay cần tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi. Đảm bảo chúng tôi sẽ mang dến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Chắc chắn quý vị sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin tư vấn  và tham khảo vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại.

Hotline: 0974365659

 

Tin đăng cùng chuyên mục