Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ dịch thuật tiếng Trung uy tín tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V088350
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Với những ai lần đầu tiên học một ngoại ngữ thì hầu như đều cảm thấy khó khăn khi phải tiếp xúc với bộ chữ và ngữ pháp của ngôn ngữ ấy . Đối với ngôn ngữ Trung thì tương đối đặc biệt , Tiếng Trung sử dụng bộ chữ tượng hình, người Trung Quốc viết bằng cách kết hợp các thanh chữ trong bộ chữ của mình. Và chắc hẳn không ai không biết đến sự phổ biến của tiếng Trung và nền công nghiệp Trung trên toàn thế giới. Vây nên biết tiếng Trung thật sự là một lợi thế cực kỳ lớn .

Tiếng Trung không phổ biến như tiếng Anh, tuy nhiên có khoảng một phần năm dân số thế giới hiện nay đang sử dụng Tiếng Trung Quốc như tiếng mẹ đẻ, khiến tiếng Trung trở thành thứ tiếng đứng đầu thế giới .

Học Tiếng Trung không khó. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ dạy tiếng Trung, dịch tài liệu tiếng trung , chỉ cần bạn có lòng kiên trì theo đuổi ngôn ngữ mới, bạn sẽ đạt được một kết quả như mong đợi.

Dịch thuật tiếng Trung

td2_VMLF

Khi có kiến thức về tiếng Trung bạn có thể dịch những tài liệu mà mình mong muốn, có thể đi du lịch Trung Quốc mà không cần đến phiên dịch, có thể giao dịch với đối tác Trung mà không cần trung gian Trung.

Tuy nhiên để có thể nói và dịch thành thạo tiếng Trung , bạn cần một thời gian dài học tập và tích lũy kinh nghiệm. Bạn cũng có thể chọn hình thức sử dụng dịch vụ dịch thuật tiếng Trung tại các công ty dịch thuật. Ngày nay do sự phổ biến của tiếng Trung và sự cần thiết của dịch thuật tiếng Trung đã có rất nhiều công ty dịch thuật tiếng Trung. Dịch Tiếng là một trong những địa chỉ dịch thuật tiếng Trung uy tín hàng đầu trên Hà Nội và trên cả nước . Với đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn và kinh nghiệm đã từng học tập và làm việc tại Trung Quốc, am hiểu văn phong Trung Quốc. Dịch tiếng cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ dịch thuật tiếng Trung uy tín chất lượng nhất .

Nếu bạn đang có nhu cầu dịch thuật tiếng Trung, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0934 425 988 hoặc gửi thư cho chúng tôi theo địa chỉ: dichthuattieng@gmai.com.

Địa chỉ: 135 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tin đăng cùng chuyên mục