Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ nâng mũi an toàn tại TP HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V286481
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/08/2019
Hết hạn
31/07/2020
Xem :
159
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
cottonbou
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM có sự đầu tư chuyên sâu cho kỹ thuật nâng mũi – từ nhân lực, hệ thống trang thiết bị kỹ thuật cho tới quy trình thực hiện dịch vụ.

Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là sự lựa chọn lý tưởng để thực hiện việc nâng mũi. Chịu trách nhiệm về chuyên môn là BS Ngô Mộng Hùng. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng từng du học tại Hoa Kỳ và tốt nghiệp chuyên ngành Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, vị bác sĩ này còn có thời gian tu nghiệp tại đất nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển- Hàn Quốc.

Bên cạnh cương vị Giám đốc chuyên môn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, bác sĩ Hùng còn là thành viên của các hội như Hội Thẩm Mỹ TPHCM, Hội PTTM Quốc tế (tên viết tắt là ISAPS)

Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ chuyên sâu về nâng mũi

Được đào tạo bài bản, cộng với năng lực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, kỹ thuật, vật liệu mới – với sở trường là nâng mũi cấu trúc, bác sĩ Trần Phương có khả năng tư vấn, giúp khách hàng xác định được mục tiêu và giải pháp tối ưu; đồng thời cũng chính là người thực hiện phẫu thuật với độ chính xác, an toàn cao.

Một điều đáng lưu ý là trong thời gian qua, có tới 40% số khách hàng đến tư vấn đã bị Ngô Mộng Hùng từ chối dịch vụ bởi nhiều lý do khác nhau, trong đó phổ biến nhất là: Không đảm bảo sức khỏe; dự báo kết quả sau nâng mũi không được cải thiện đáng kể so với “nguyên bản”; khách hàng quá cầu toàn… Điều này cho thấy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng luôn đặt chất lượng, tính an toàn, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Hệ thống trang thiết bị kỹ thuật được đầu tư đạt chuẩn, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng là một “điểm cộng”. Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có thể tự tin và tự hào, đó chính là đã thiết lập được quy trình dịch vụ nghiêm ngặt, chặt chẽ và khoa học, với mục đích mang lại cho khách hàng những trải nghiệm an tâm, thú vị và thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

Điểm nổi bật nhất trong quy trình này, đó là công đoạn khám sàng lọc, xét nghiệm trước phẫu thuật và phần hậu phẫu nhằm sớm ổn định tâm lý và phục hồi thể trạng sau ca phẫu thuật. Bác sĩ chuyên khoa Lê Thanh Hóa là người được giao phó đảm trách công đoạn này.

Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xây dựng quy trình dịch vụ nghiêm ngặt, chặt chẽ và khoa học

Việc khám sàng lọc được tiến hành kỹ lưỡng, nhằm phát hiện, loại trừ một cách chính xác, đầy đủ nhất những yếu tố tiềm ẩn có thể dẫn tới nguy cơ dị ứng, tai biến nếu phẫu thuật nâng mũi. Không chỉ khám tổng quát, mà Thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thực hiện một số xét nghiệm để đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe thực hiện ca phẫu thuật; đồng thời có hướng xử trí nếu phát hiện những vấn đề bất thường.

Tiếp nhận những khách hàng có đủ điều kiện về sức khỏe cũng là điều giúp cho bác sĩ phẫu thuật có thể thực hiện những đường mổ, những thao tác kỹ thuật một cách tự tin hơn nhằm “kiến tạo” những “sản phẩm” không chỉ đẹp về hình dáng, mà còn chứa đựng sự phóng khoáng, lãng mạn, như được qua bàn tay tạo hình của người nghệ sĩ tài hoa.

Sau ca phẫu thuật, khách hàng khó tránh khỏi cảm giác lo lắng và ít nhiều ảnh hưởng tới thể trạng. Vì vậy, sự ân cần, nhẹ nhàng với những thao tác chăm sóc trong công đoạn hậu phẫu hẳn sẽ giảm nhẹ những điều “khó chịu” mà khách hàng phải trải qua. Đây cũng chính là công đoạn khép lại một cách hoàn hảo “hành trình” tạo dựng một chiếc mũi mới, nâng tầm nhan sắc, như những gì mà khách hàng bấy lâu hằng mơ ước.

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng - Địa chỉ nâng mũi an toàn !

Một quy trình hoàn hảo, một đội ngũ bác sĩ vững tay nghề - chuyên sâu về nâng mũi, đầy trách nhiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến chính là những điều đảm bảo để khẳng định Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chính là sự lựa chọn thông minh của những khách hàng thông thái.

Xem thêm tại Địa chỉ nâng mũi an toàn tại Sài gòn

==> Tìm hiểu Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Tin đăng cùng chuyên mục