Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ thẩm mỹ làm má lúm đồng tiền tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V113058
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2017
Hết hạn
21/09/2018
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trần hiếu
Điện thoại
0986368091
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp hà nội vậy. Em có nghe nói đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền này nên rất muốn đi làm má lúm cho khuôn mặt của em được đẹp hơn và đặc biệt là nụ cười có lúm đồng tiền. Mong bác sĩ tư vấn cho em, em xin cảm ơn ( Nguyễn Trang – Hà Nội)

Chào bạn Trang! cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chúng tôi với thắc mắc làm má lúm đồng tiền ở đâu hà nội đẹp an toàn chúng tôi xin trả lời bạn qua bài viết dưới đây.

Tạo má lúm đồng tiền là kỹ thuật siêu đơn giản, nhẹ nhàng và chẳng gây đau đớn gì nên bạn không phải lo lắng. Cụ thể, phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền thường được thực hiện dưới gây tê tại chỗ, kéo dài khỏang 15 – 20 phút và bạn có thể trở về nhà ngay sau khi phẫu thuật. Bạn có thể hoạt động bình thường vào ngày hôm sau. Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn uống kháng sinh trong vài ngày đầu sau phẫu thuật cũng như khuyên bạn có một chế độ ăn uống phù hợp. Bạn nên súc rửa miệng đều đặn trong vài ngày với thuốc sát trùng miệng để tránh vết mổ bị nhiễm trùng.

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Tạo má lúm đồng tiền cho nụ cười duyên dáng không sợ đau không nguy hiểm

Cắt má lúm đồng tiền ở đâu đẹp?

Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ má lúm đồng tiền thì thẩm mỹ viện kangnam đang là địa chỉ được nhiều khách hang lựa chọn bởi sự phục vụ cùng bác sĩ tại đó rất chuyên nghiệp.

Ưu điểm khi tạo má lúm đồng tiền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

– Thao tác đơn giản, không cần phẫu thuật: Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện thao tác cắt má lúm đơn giản với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại. Kĩ thuật nhẹ nhàng, an toàn, không lộ bất kỳ dấu vết nào ngoài da.

– Tạo má lúm duyên, đẹp tự nhiên: Trên cơ sở tạo sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo má lúm đồng tiền duyên dáng và đẹp tự nhiên, hoàn toàn không có dấu vết của sự can thiệp nhân tạo.

– An toàn: Quy trình phẫu thuật tạo lúm đồng tiền với các bước thăm khám tư vấn bởi các bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không gây ra cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong và sau quá trình thực hiện.
– Không mất thời gian nghỉ dưỡng
 – Hiệu quả duy trì lâu dài
– Không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao

Hình ảnh khách hàng tại kangnam

Hình ảnh có liên quan

Trước và sau khi tạo má lúm đồng tiền tại kangnam

Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com

Hi vọng với những thông tin trên bạn đã biết nên chọn cho mình địa chỉ làm má lúm đồng tiền tại hà nội là địa chỉ nào. Chúc bán sớm có chiếc má lúm đồng tiền duyên dáng

Bài đọc được quan tâm nhiều : phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền giá bao nhiêu

Tin đăng cùng chuyên mục