Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ trị sẹo hiện nay ở đâu an toàn uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V113393
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/09/2017
Hết hạn
23/09/2018
Xem :
453
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần bảo
Điện thoại
0987090138
Địa chỉ
hà đông hà nội
Nội dung chi tiết

Chào bác sĩ! Em có một vết sẹo lồi ở bả vai đã nhiều năm nên giờ em cũng muốn đi trị vết sẹo đó em có tìm hiểu một số kênh thông tin trên mạng nhưng vẫn chưa tìm được cho mình một địa chỉ uy tín nên em muốn được bác sĩ tư vấn cho em điều trị sẹo ở đâu thì tốt. Em xin cảm ơn! (Xuân Lan – Hải Phòng)

Xuân Lan thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của  chúng tôi. Với thắc mắc điều trị sẹo ở đâu thì tốt nhất hiện nay chúng tôi xin được giúp bạn trả lời câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

<h2 500;="" color:="" #001b70;\"="" style="font-size: 13pt;">Trị sẹo lồi lâu năm ở đâu hiệu quả nhất?

Theo quan điểm của các bác sĩ, các chuyên gia da liễu thì sẹo lồi là một trong những dạng sẹo khó điều trị nhất, đặc biệt là việc điều trị sẹo lồi lâu năm (những vết sẹo đã ăn sâu, cứng đầu) thì loại càng khó. Những cách điều trị cũ gần như không hiệu quả hoặc nếu điều trị không đúng cách có thể sẽ dẫn đến hình thành sẹo mới hoặc gây biến chứng… Vì vậy, khi bị sẹo lồi, người bị sẹo luôn mong muốn tìm đúng cách và đúng địa chỉ trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả để không chịu cảnh “tiền mất tật mang”.

Kết quả hình ảnh cho site:triseoloi.vn tri sẹo hết bao nhiêu tiền

Trị sẹo tại địa chỉ uy tín tránh tiền mất tật mang mà hiểu quả lại cao

Và Bệnh viện thẩm mỹ kangnam là một địa chỉ trị sẹo lỗi đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Bệnh viện thẩm mỹ kangnam cũng đã được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ có kết quả trị sẹo lồi lâu năm cao nhất hiện nay. Có được điều này là nhờ Bệnh viện thẩm mỹ kangnam sở hữu các yếu tố sau:

 

  • Công nghệ hiện đại: Có nhiều phương pháp điều trị sẹo lồi, mới nhất là công nghệ chiếu Laser thế hệ mới 2015 với bước sóng 585-595 nm. Khi chiếu vào sẹo, tia Laser sẽ gây tổn thương các vi mạch máu tăng sinh nuôi dưỡng làm tăng phát triển sẹo. Việc hủy các vi mạch máu này sẽ gây thiếu máu cục bộ vùng sẹo, làm ngưng phát triển và giảm dần kích thước cũng như độ dầy của sẹo. Đăc biệt là trị sẹo lồi sau mổ luôn mang lại hiểu qua tốt nhất
  • Nhanh chóng, hiệu quả: Công nghệ laser thế hệ mới làm biến mất hẳn sẹo lồi như một phép màu, nhanh chóng thu hẹp kích thước và độ dầy của sẹo, làm cho sẹo mềm hơn, ít đau, ít ngứa hơn, và đặc biệt là làm giảm nhanh màu đỏ của sẹo, đưa da nhanh chóng trở về màu sắc bình thường.
  • An toàn tuyệt đối: Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ bằng laser, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, liệu trình điều trị sẹo lõm với laser thế hệ mới đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho site:triseoloi.vn tri sẹo hết bao nhiêu tiền

Kết quả hình ảnh cho site:triseoloi.vn tri sẹo hết bao nhiêu tiền

Hình ảnh kết quả trước và sau khi điều trị sẹo tại thẩm mỹ kangnam

 

Với hiệu quả điều trị sẹo lồi lâu năm tuyệt vời nhất hiện nay: vừa xóa sẹo lại còn giúp tái tạo da mới trắng mịn, đều màu. Đây là điều mà rất ít công nghệ hiện nay có thể làm được.

Để biết liệu trình trị sẹo lồi phù hợp với trình trạng của mình thì các chuyên gia khuyên bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc

Xem thêm : trị sẹo bằng laser Co2 có đau không

 

Tin đăng cùng chuyên mục